Quảng cáo

Bại tướng U20 Việt Nam thắng chật vật đội bóng yếu trong ngày ra quân

Thứ sáu, 03/03/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Những nhà ĐKVĐ U20 Ả Rập Xê Út phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước đối thủ yếu là Kyrgyzstan.

Dù được đánh giá cao hơn Kyrgyzstan khá nhiều nhưng U20 Ả Rập Xê Út lại nhập cuộc khá chậm. Những nhà ĐKVĐ thi đấu khá chậm rãi ở trong suốt nửa đầu hiệp 1 và không tạo được quá nhiều tình huống nguy hiểm. Trong khi đó Kyrgyzstan cũng không hề có ý định dâng cao đội hình.

Khi các cầu thủ đã dần nóng máy, U20 Ả Rập Xê Út bắt đầu đẩy nhanh những pha bóng từ 2 biên và tạo ra được vài tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên tất cả những tình huống dứt điểm cuối cùng của các tiền đạo đều không chính xác và hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang đến hiệp 2, U20 Ả Rập Xê Út ngay lập tức dồn ép Kyrgyzstan để cố gắng tìm kiếm bàn mở tỷ số. Phút thứ 50, Abdulah Radif đi bóng vượt qua 2 hậu vệ đối phương trước khi bắt buộc đối phương phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.

Bại tướng U20 Việt Nam thắng chật vật đội bóng yếu trong ngày ra quân 254408
U20 Ả Rập Xê Út có chiến thắng chật vật ở ngày ra quân

Trên chấm 11m, chính Abdulah Radif không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh lừa thủ môn Kyrgyzstan và mở tỷ số trận đấu. Tường chừng như sẽ thừa thắng xông lên nhưng U20 Ả Rập Xê Út lại chơi khá thiếu nhiệt trong những phút còn lại của trận đấu nên bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Ở chiều ngược lại, Kyrgyzstan cũng không thể tạo được sức ép nào đáng kể về phía khung thành Ả Rập Xê Út và đành chấp nhận trận thua với tỷ số tối thiểu. Với kết quả này, Ả Rập Xê Út và Nhật Bản đang tạm thời dẫn đầu bảng D - VCK U20 châu Á với cùng 3 điểm sau trận ra quân.

Đè bẹp U20 Oman, Á quân thế giới thị uy sức mạnh ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT