Quảng cáo

HAGL tiếp tục hòa trong ngày sao ĐT và U22 Việt Nam cùng tỏa sáng

Thứ sáu, 19/05/2023 18:05 PM (GMT+7)
A A+

HAGL và Thanh Hóa đã có cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn bằng trận hòa 2-2 ở vòng 8 V-League 2023

Nghe nội dung bài viết

V-League trở lại sau 1 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho SEA Games 32 và ngay ở trận đấu đầu tiên đã không làm bất kỳ khán giả nào phải thất vọng. Cả HAGL lẫn Thanh Hóa đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội.

Với lợi thế sân nhà, HAGL là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau vài cơ hội nguy hiểm, đội chủ nhà đã có được bàn thắng và người ghi bàn lại là Minh Vương. Tiền vệ của ĐT Việt Nam tiếp tục tận dụng sở trường của mình là những cú sút xa hiểm hóc ở rìa vòng cấm để mở tỷ số ở phút thứ 23.

Hiệp 1 sau đó cũng không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra và 2 đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn nghiêng về HAGL. Tuy nhiên hiệp 2 lại là 1 câu chuyện khác khi HLV Veliza Popov tung tiền vệ của U22 Việt Nam là Thái Sơn vào sân và bắt đầu đẩy cao đội hình gây sức ép.

HAGL tiếp tục hòa trong ngày sao ĐT và U22 Việt Nam cùng tỏa sáng 282241
HAGL và Thanh Hóa tạo nên cuộc rượt đuổi hấp dẫn

Hàng thủ vốn là điểm yếu của HAGL nhanh chóng để lộ những sơ hở. Phút thứ 59 chính Thái Sơn ghi dấu ấn với đường kiến tạo chính xác để Conrado băng xuống dứt điểm vào góc hẹp gỡ hòa 1-1. Để rồi đến phút thứ 78, Bruno Cunha khiến sân Pleiku chết lặng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên diễn biến của trận đấu chưa dừng lại ở đó. Phút thứ 86 Minh Tùng đánh đầu hụt và tạo cơ hội cho Đinh Thanh Bình dễ dàng dứt điểm trong vòng cấm để cân bằng tỷ số 2-2. Cuộc rượt đuổi tỷ số chính thức dừng lại và HAGL lẫn Thanh Hóa phải tạm hài lòng với 1 điểm có được.

90'+3 HẾT GIỜ, HAGL 2-2 THANH HÓA

86' VÀO, 2-2 CHO HAGL VÀ NGƯỜI GHI BÀN LÀ THANH BÌNH

Những diễn biến cực kỳ hấp dẫn của trận đấu. Thanh Bình sau khi vào sân để chớp thời cơ rất nhanh để dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm để đưa trận đấu về thế cân bằng. 

78' VÀO, ĐÔNG Á THANH HÓA DẪN NGƯỢC 2-1

Thanh Nhân để mất bóng hớ hênh ngay trên phần sân nhà. Lâm Ti Phông rất nhanh chuyền bóng cho Bruno Cunha để tiền đạo này dứt điểm chéo góc ghi bàn.

Trực tiếp HAGL 1-1 Thanh Hóa: Dấu ấn sao U22 Việt Nam 282230

74' HAGL ĐÁNH MẤT THẾ TRẬN

Đội chủ nhà đang để cho Thanh Hóa cầm bóng nhiều hơn. Thể lực của HAGL đang có phần đi xuống sau khi chơi căng sức trong hiệp 1.

67' KHÔNG ĐƯỢC

Có cơ hội dứt điểm trong tình huống 1 đấu 2 của Paullo Oliviera nhưng ngoại binh của HAGL đã không thể thắng được 2 hậu vệ bên phía Thanh Hóa. 

Trực tiếp HAGL 1-1 Thanh Hóa: Dấu ấn sao U22 Việt Nam 282226

59' VÀO, 1-1 CHO THANH HÓA

Cầu thủ U22 Việt Nam là Thái Sơn vào sân và lập tức tạo ra dấu ấn với đường chuyền cho Conrado thoát xuống rồi dứt điểm vào góc gần để mở tỷ số.

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282223

52' KHÔNG ĐƯỢC

Cơ hội rất ngon ăn của HAGL và có lẽ đã có bàn thắng nếu như đường căng ngang của Brandao có thể đến vị trí của Minh Vương phía bên trong.

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282222

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282221

45'+1, HẾT HIỆP 1, HAGL 1-0 THANH HÓA

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282213

38' RẤT ĐÁNG TIẾC

Minh Vương chưa thể có bàn thắng thứ 2. Tiền vệ của HAGL thoát xuống đối mặt với thủ môn nhưng người gác đền của Thanh Hóa cũng đã băng ra rất nhanh để cản phá.

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282208

34' KHÔNG ĐƯỢC

Cơ hội để A Mít có thể tạo ra đường tạt bóng vào trong vòng cấm của HAGL. Đáng tiếc pha xử lý của tiền vệ Thanh Hóa lại khá thiếu chính xác.

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282204

23' VÀOOOOO, TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO HAGL

Hậu vệ Thanh Hóa chuyền hỏng và bóng bật ra đến đúng chân của Minh Vương. Tiền vệ của HAGL tung cú sút xa đẹp mắt về góc gần để mở tỷ số trận đấu.

Trực tiếp HAGL 1-0 Thanh Hóa: Siêu phẩm của Minh Vương 282197

16' NGUY HIỂM

Một lần nữa Paollo có cơ hội thoát xuống và đối mặt với thủ môn của Thanh Hóa. Tuy nhiên không có bất kỳ đồng đội nào có thể hỗ trợ cho ngoại binh của HAGL.

Trực tiếp HAGL 0-0 Thanh Hóa: Thế trận bế tắc 282183

12' TỐC ĐỘ RẤT CHẬM

Cả 2 đội vẫn đang chơi khá thăm dò. Bóng rất ít khi xuống được 1/3 sân cuối của cả HAGL lẫn Thanh Hóa nên chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Trực tiếp HAGL 0-0 Thanh Hóa: Nhập cuộc hứng khởi 282179

5' KHÔNG ĐƯỢC

Cơ hội đầu tiên thuộc về HAGL với pha phá bẫy việt vị của Paollo Oliveira để thoát xuống dứt điểm. Tuy nhiên cú sút này bị hậu vệ Thanh Hóa cản lại.

Trực tiếp HAGL 0-0 Thanh Hóa: Nhập cuộc hứng khởi 282170

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 19/5 282125

HAGL vs Thanh Hóa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 19/5

  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai

  • Giải đấu: Vòng 8 V-League 2023

Xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hóa

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo, Diakite, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Bảo Toàn, Thành Nhân, Brandao.  

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Văn Hòa, Thái Bình, Thành Long, Quốc Phương, Trọng Hùng, Ngọc Tân, Bruno, Paulo.

Nhận định HAGL vs Thanh Hóa

Quay trở lại sau khi tạm nghỉ 1 tháng vì SEA Games 32, vòng 8 V-League sẽ có cuộc đối đầu tâm điểm ngay ở ngày đầu tiên giữa HAGL vs Thanh Hóa. Dù có đứng ở vị trí nào, HAGL luôn nhận được sự quan tâm rất lớn trong khi Thanh Hóa đang trở thành hiện tượng khi tạm thời xếp đầu bảng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Veliza Popov, Thanh Hóa đang lột xác ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Thanh là CLB duy nhất chưa để thua bất kỳ trận đấu nào với thành tích ấn tượng 5 thắng 2 hòa. Lối đá mà Thanh Hóa đang trình diễn cũng là cực kỳ thuyết phục.

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 19/5 281993
Thanh Hóa đang bay cao với vị dẫn đầu trên BXH V-League

Hai vòng đấu gần nhất, Thanh Hóa ghi tới 9 bàn. Khả năng pressing tầm cao và chơi bóng rất nhiệt của tuyến giữa khiến nhiều đội bóng cảm thấy ngợp khi đối đầu với Thanh Hóa. Tuy nhiên ở lượt trận này, HLV Veliza Popov sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Gustavo Santos vì treo giò.

Trong khi HAGL dù chơi trên sân nhà nhưng có lý do để lo lắng. Đội bóng phố Núi vẫn đang tiếp diễn phong độ phập phù khi chỉ giành 1 chiến thắng ở 7 vòng duy nhất và có tới 5 trận hòa. HAGL không phải đá quá kém nhưng sự gắn kết và tính ổn định là điều còn thiếu rất nhiều ở đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT