Quảng cáo

Thua đau phút cuối cùng, HAGL chấp nhận 'trắng tay' tại V-League

Thứ sáu, 14/10/2022 19:57 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi để thua SLNA ở vòng 19 V-League 2022, qua đó xa vời mục tiêu trong Top 3.

HAGL và SLNA chạm trán nhau trên sân Pleiku ở vòng 19 V-League 2022 với cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm để hướng đến tấm HCĐ, khi đều đã hết cơ hội vô địch.

Với chất lượng đội hình khá cân bằng, hai đội tạo ra thế trận giằng co sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, đội khách SLNA là người tận dụng cơ hội tốt hơn để vươn lên dẫn trước nhờ cú dứt d diểm rất nhanh trong vòng cấm của Olaha.

Có bàn dẫn, SLNA thi đấu thêm phần thoải mái. Đội bóng xứ Nghệ liên tiếp uy hiếp khung thành HAGL, trong khi chủ nhà phố Núi tỏ ra bế tắc trong các pha triển khai tấn công. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

Sau giờ nghỉ, HAGL dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Các học trò của HLV Kiatisak gây ra sức ép cực lớn lên khung thành SLNA. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 61, Minh Vương lập siêu phẩm bắt vô lê trong vòng cấm, gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Siêu phẩm của Minh Vương không thể giúp HAGL tránh khỏi 1 trận thua trước SLNA (Ảnh: CLB HAGL)
Siêu phẩm của Minh Vương không thể giúp HAGL tránh khỏi 1 trận thua trước SLNA (Ảnh: CLB HAGL)

Pha lập công của Minh Vương giúp thế trận của HAGL khởi sắc hơn, nhưng SLNA cũng rất bình tĩnh đối phó. Thế trận giằng co được tạo ra trong thời gian còn lại của hiệp 2. Tường chừng như hai đội sẽ rời sân với cùng 1 điểm, thì bất ngờ lại đến.

Đúng phút thi đấu cuối cùng, từ quả phạt góc cánh phải, Oseni dứt điểm rất nhanh, tiền đạo Washington Brandao đưa chân cản phá nhưng bóng lại bật về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Tuấn Linh.

Tỷ số 1-2 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. HAGL có trận không thắng thứ 7 liên tiếp và xa với vị trí trong Top 3 và tấm HCĐ, qua đó trắng tay tại V-League 2022.

Đội hình ra sân HAGL vs SLNA

HAGL: Tuấn Linh; Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn; Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Washington Brandao, Bruno

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Văn Lắm, Xuân Mạnh, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha

 
90+2'

HẾT GIỜ! HAGL THUA 1-2 SLNA TRÊN SÂN NHÀ

 
90'

VÀO...OOO!! SLNA TÁI LẬP THẾ DẪN BÀN!

Từ quả phạt góc cánh phải, Oseni dứt điểm rất nhanh, tiền đạo Washington Brandao đưa chân cản phá nhưng bóng lại bật về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Tuấn Linh.

 
87'

CỨU THU KHÓ TIN!!

Thủ môn Văn Hoàng cản phá tốt cú đánh đầu của cầu thủ HAGL, ở tình huống bóng bật ra, Minh Vương băng vào rất nhanh vương không thể chiến thắng cái nhoài người của thủ môn SLNA.

 
67'

Không được!

HAGL được hưởng quả phạt ngay trước cầu môn SLNA, tuy nhiên Công Phượng lại đưa bóng đi chạm hàng rào ra ngoài

 
61'

VÀO....OOOO!!! SIÊU PHẨM CỦA MINH VƯƠNG!!

Minh Vương tung cú bắt vô lê bóng sống trong vòng cấm làm tung lưới SLNA trong sự bất lực của thủ môn Văn Hoàng. 1-1 cho HAGL!!

 
57'

NGUY HIỂM!

Hồng Duy đá phạt hàng rào hướng thẳng về cầu môn SLNA nhưng Văn Hoàng vẫn chơi tập trung và cản phá tốt.

 
50'

Cản phá xuất sắc!

Văn Thanh đón đường tạt cánh trái và đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Hoàng đã bay người phả cán xuất sắc.

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45+1'

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về SLNA

Trực tiếp HAGL 0-1 SLNA: Kiatisak thay người sớm! 202828
 
32'

HAGL thay người sớm

Minh Vương vào sân thay Bruno

 
29'

Phạm lỗi nguy hiểm

Hậu vệ Lê Văn Sơn của HAGL có pha vào bóng bằng cả 2 chân với Phan Văn Đức. Tuy nhiên trọng tài lại không đưa ra án phạt nào.

 
21'

VÀO...OOO!! SLNA VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC

Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Đình Tiến, ngoại binh Olaha tung cú dứt điểm cận thành cực nhanh, không cho thủ môn Tuấn Linh cơ hội cản phá.

 
17'

KHÔNG VÀO!

Văn Toàn tạt cánh chính xác cho Bruno đánh đầu trong vòng cấm, nhưng dưới tác động của trung vệ Quế Ngọc Hải, bóng đi vọt xà ngang SLNA đáng tiếc!

 
12'

Lộn xộn!

Một pha bóng lộn xộn trước khung thành HAGL. Olaha tung cú sút trong vòng cấm nhưng bị cản phá chịu phạt góc!

 
2'

HAGL có cơ hội đầu tiên

Phút thứ 2, sau quả tạt bóng của Văn Thanh, Bruno bật cao đánh đầu nhưng thủ môn Văn Hoàng đã ôm gọn.

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL vs SLNA

Trực tiếp HAGL vs SLNA, 18h00 hôm nay 14/10 202763

Hiện tại, SLNA (23 điểm) và HAGL (22 điểm) đang đứng vị trí thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu khả dĩ nhất của 2 đội bóng này trong quãng thời gian còn lại của V-League 2022 là kết thúc mùa giải ở trong tốp 4. Do đó, cuộc đọ sức tại vòng 19 V-League 2022 vẫn rất đáng chờ đợi.

Cuộc đọ sức giữa HAGL vs SLNA hứa hẹn rất hấp dẫn
Cuộc đọ sức giữa HAGL vs SLNA hứa hẹn rất hấp dẫn

HAGL vs SLNA diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 14/10

  • Địa điểm: SVĐ Pleiku

  • Giải đấu: Vòng 19 V-League 2022

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ Night Wolf V-League 2022 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, VTV5 TN, kênh truyền hình On Sports +, các nền tảng trực tuyến của On Sports và Next Sports. Vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu thông qua các kênh sóng này.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa HAGL vs SLNA tại đây:

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định chung

HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL đã hết động lực tranh vô địch khi bị Hà Nội FC bỏ cách tới 12 điểm. Mục tiêu thiết thực nhất với đội bóng phố Núi lúc này là một vị trí trong top 3 nhưng có vẻ cũng nằm ngoài tầm với, nếu HAGL không cải thiện được phong độ.

6 trận gần nhất, HAGL không thắng, chỉ giành được 3 điểm và động lực thi đấu đang là bài toán nan giải nhất với Công Phượng và các đồng đội.

Mục tiêu Top 3 dành cho cả HAGL và SLNA
Mục tiêu Top 3 dành cho cả HAGL và SLNA

Bên kia chiến tuyến, SLNA sau giai đoạn đầu mùa giải chơi thăng hoa cũng trở nên kém ổn định. Đội bóng xứ Nghệ bộc lộ nhược điểm về lực lượng. Đội hình chính của SLNA đủ mạnh, nhưng dàn dự bị đa phần còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Khi ngoại binh hay các trụ cột vắng mặt, họ chưa thể gánh vác trách nhiệm trên sân.

Giống như HAGL, SLNA cũng không thắng 6 vòng liên tiếp ở V-League. Tính xa hơn, thành tích của đội bóng xứ Nghệ thậm chí còn tồi hơn đối thủ. Trong 9 vòng gần nhất, SLNA chỉ thắng được một trận duy nhất.

Ở lượt đi SLNA đã đánh bại HAGL bằng hai bàn thắng của Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Cuộc hẹn lượt về chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn, thay vì cơn gió một chiều từng thổi trên sân Vinh. 

Trọng tài FIFA tiếp tục 'trả giá đắt' sau sai lầm ở V-League 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT