Quảng cáo

Bại tướng ĐT Việt Nam để thua ở trận cầu đặc biệt nhất Asian Cup

Thứ bảy, 13/01/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Ấn Độ nhận trận thua trước Úc trong ngày đá trận ra quân ở VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG ÚC 2-0 ẤN ĐỘ

Tối ngày 13/1, ĐT Ấn Độ vừa có trận gặp Úc ở lượt trận mở màn bảng B VCK Asian Cup 2024. Đây chính là lần đầu tiên 1 trận đấu của Asian Cup được điều khiển bởi tổ trọng tài nữ.

Trọng tài chính người Nhật Bản Yoshimi Yamashita tham gia làm nhiệm vụ cùng 2 trợ lý nữ tên là Makoto Bozono và Naomi Teshigori.

Trong hiệp 1, các cầu thủ của đội bóng xứ sở Chuột túi chủ yếu dùng những pha tấn công bóng bổng từ 2 cánh để tìm bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, các chân sút của ĐT Úc tỏ ra khá vô duyên khi Behich, Mitch Duke, Martin Boylem bỏ lỡ cơ hội. Hàng thủ của Ấn Độ chơi kiên cường, đặc biệt là ở những tình huống cố định trong khoảng gần cuối hiệp 1 trở đi.

Trực tiếp Úc 2-0 Ấn Độ: Giải toả tinh thần 389894
Irvine ăn mừng với bàn khai thông thế bế tắc cho ĐT Úc

Phải đến phút thứ 50, tỷ số trận đấu mới được mở cho ĐT Úc. Cầu thủ vừa vào sân thay người Irvine chớp thời cơ dứt điểm giúp Úc vượt lên dẫn trước. Thủ thành Gurpreet xử lí bóng không tốt để bóng tới đúng vị trí của Irvine.

Cách biệt được nâng lên thành 2-0 sau pha dứt điểm cận thành của Jordan Bos ở phút 73. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa Úc vs Ấn Độ trên SVĐ Ahmed bin Ali.

Với 3 điểm có được, Úc tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B Asian Cup 2024. Ở trận đấu kế tiếp, thầy trò HLV Graham Arnold sẽ chạm trán với Syria vào ngày 18/1.

Trực tiếp Úc 2-0 Ấn Độ: Giải toả tinh thần-389893
ĐT Ấn Độ tạm đứng bét bảng B Asian Cup 2024

Về phía Ấn Độ, họ xếp cuối bảng B. Trận đấu còn lại ở lượt trận mở màn bảng đấu này sẽ là cuộc so tài giữa Uzbekistan vs Syria vào lúc 0h30 ngày 14/1.

ĐT Ấn Độ là đại diện từng góp mặt ở giải giao hữu quốc tế hồi năm 2022 được tổ chức ở Việt Nam. Thời điểm đó, ĐT Việt Nam đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-0 để giành chức vô địch.

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT