Quảng cáo

Đẩy Việt Nam vào 'cửa tử', U16 Indonesia giành vé góp mặt ở bán kết

Thứ bảy, 06/08/2022 21:56 PM (GMT+7)
A A+

U16 Indonesia đã có cuộc lội ngược dòng trước U16 Việt Nam để chính thức góp mặt ở bán kết U16 Đông Nam Á 2022.

Trước khi bước vào trận đấu quyết định với U16 Indonesia, U16 Việt Nam đã gặp nhiều bất lợi hơn. Công Phương và các đồng đội kém hơn về hiệu số nên buộc phải giành chiến thắng ở lượt cuối cùng để giành ngôi nhất bảng. Trong khi đó đội chủ nhà Indonesia chỉ cần một kết quả hòa là sẽ chính thức góp mặt ở bán kết với tư cách đội nhất bảng A.

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả, U16 Indonesia đã tạo ra được thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu và liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của U16 Việt Nam. Tuy nhiên những cú dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ áo đỏ lại thiếu đi sự chính xác.

Phút thứ 24, U16 Việt Nam có tình huống đá chú ý đầu tiên khi Trọng Tuấn có pha dứt điểm chệch cột dọc từ ngoài vòng cấm địa. Dù thi đấu có phần lép vế hơn tuy nhiên Việt Nam bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 41 khi Subarja phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm penalty, đội trưởng Công Phương đã không mắc sai lầm nào, sút tung lưới U16 Indonesia.

U16 Việt Nam dẫn trước đối thủ trong hiệp 1.
U16 Việt Nam dẫn trước đối thủ trong hiệp 1.

Bất ngờ để thua ở hiệp thi đấu đầu tiên, U16 Indonesia dồn lên tấn công ở hiệp thi đấu thứ 2. Đội bóng này đã không mất nhiều thời gian để có bàn thắng gỡ hòa khi Kaka lập công ở phút thứ 52. Chỉ hai phút sau, đến lượt Asyura tỏa sáng để đưa đội chủ nhà lần đầu tiên vượt lên dẫn trước ở trận đấu này.

Những phút sau đó, U16 Việt Nam dâng cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 88, Công Hậu dứt điểm căng khiến cho thủ thành bên phía U16 Indonesia bắt bóng và ngã về lưới nhà. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng cho đội khách,

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, U16 Việt Nam đã không thể làm nên điều bất ngờ và phải chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Với thắng lợi trước U16 Việt Nam, Indonesia đã chính thức đi tiếp trong khi đó Công Phương và các đồng đội phải chờ kết quả của các bảng đấu còn lại.

Đội hình ra sân U16 Việt Nam vs U16 Indonesia:

U16 Việt Nam: Đình Hải, Hữu Trọng, Trung Hiếu, Tuấn Khải, Long Vũ, Minh Tuấn, Công Phương, Văn Thuận, Văn Danh, Hoàng Sơn, Đức Thiện.

U16 Indonesia: Rachman, Subagja, Razak, Gwjiangge, Akbar, Ramadhan, Rizky, Islami, Afrisal, Asyura, Purwanto

 
90'

Hết giờ!

 
88'

KHÔNG VÀO!

U16 Việt Nam đưa được bóng vào lưới sau sai lầm của thủ môn Indonesia tuy nhiên trọng tài không công nhận.

 
54'

VÀOOO!

Asyura có pha thoát xuống bên cánh phải sút tung lưới U16 Việt Nam.

 
52'

VÀOOO!

U16 Indonesia bất ngờ có bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
41'

VÀOOO!

Subarja phạm lỗi trong vòng cấm và U16 Việt Nam được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Công Phương không mắc sai lầm nào mở tỉ số cho U16 Việt Nam.

 
6'

Những phút đầu trận đấu, Indonesia liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của U16 Việt Nam.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

Cả U16 Việt Nam và U16 Indonesia đều đang có được một phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Hai đội bóng cùng có được 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội chủ nhà đứng ở vị trí thứ nhất do có chỉ số phụ tốt hơn U16 Việt Nam.

U16 Việt Nam đối đầu với U16 Indonesia ở trận cuối cùng vòng bảng.
U16 Việt Nam đối đầu với U16 Indonesia ở trận cuối cùng vòng bảng.

Do điều lệ giải đấu chỉ có một đội đứng thứ nhất mới có vé trực tiếp vào bán kết nên cả hai đội bóng đều rất quyết tâm có được 3 điểm. Với lợi thế về mặt hiệu số, U16 Indonesia chỉ cần 1 trận hòa là chính thức góp mặt ở bán kết. Trong khi đó Công Phương và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng.

U16 Việt Nam vs U16 Indonesia diễn ra khi nào?

Thời gian: 20h00 hôm nay 06/8

Giải đấu: Vòng bảng giải bóng đá U16 Đông Nam Á 2022

Địa điểm: SVĐ Maguwoharjo Sleman, Indonesia

Xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia ở đâu?

Theo thông tin mới được cập nhật từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia, trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Indosior và Vidio.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến U16 Việt Nam vs U16 Indonesia

U16 Việt Nam: Đình Hải, Quốc Kiên, Trung Hiếu, Công Phương, Xuân Toàn, Văn Danh, Hoàng Sơn, Long Vũ, Đức Thiện, Tuấn Khải, Văn Thuận

U16 Indonesia: Andrika, Rizdjar, Andre, Iqbal, Ridho Al Ikshan, Azzaky, Hanif, Kafiatur, Nabil, Riski, Kaka

Dự đoán bất ngờ, chuyên gia Pháp tin Quang Hải làm nên lịch sử

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
U16 Việt Nam u16 Indonesia U16 Việt Nam vs U16 Indonesia Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia trực tiếp U16 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT