Quảng cáo

Trực tiếp Osasuna vs Barca, 2h00 hôm nay 29/09

Chủ nhật, 29/09/2024 00:31 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp Osasuna vs Barca, vòng 8 La Liga - Tiếp đà hưng phấn sau 7 trận thắng liên tiếp, Barca hứa hẹn tiếp sẽ tiếp tục giành 3 điểm trên sân nhà của Osasuna trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định bóng đá Osasuna vs Barca

Barcelona đã có khởi đầu ấn tượng tại La Liga mùa này khi toàn thắng cả bảy trận đấu, tích lũy trọn vẹn 21 điểm để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Osasuna cũng không kém cạnh với một phong độ ổn định, giúp họ leo lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng sau những màn trình diễn đáng chú ý.

Dù Barcelona đã gặp thất bại 1-2 trước Monaco trong trận ra quân tại Champions League vào ngày 19 tháng 9, nhưng đội bóng của HLV Hansi Flick đã phản ứng mạnh mẽ. Cuối tuần trước, họ nghiền nát Villarreal với chiến thắng 5-1 đầy thuyết phục. Tiếp đó, Robert Lewandowski đã ghi bàn thắng quyết định, giúp Barcelona giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Getafe trong trận đấu giữa tuần, thể hiện bản lĩnh của đội bóng hàng đầu.

Osasuna, dưới sự dẫn dắt của Vicente Moreno, cũng có những kết quả tích cực gần đây. Họ đã giành chiến thắng trước Las Palmas ngay trên sân nhà vào cuối tuần trước và tiếp tục giữ sạch lưới trong trận hòa 0-0 trước Valencia giữa tuần qua. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu không đứng về phía Osasuna khi đội bóng này chưa từng thắng Barcelona kể từ tháng 7 năm 2020. Hơn nữa, họ đã thua cả 5 trận gần nhất tại La Liga khi đối đầu với đội bóng xứ Catalan, khiến khả năng giành điểm ở trận đấu sắp tới trở nên rất mong manh.

Thông tin đáng chú ý Osasuna vs Barca  

  • Lewandowski đã có khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi ghi được bảy bàn trong bảy trận mở màn.
  • 4 trong năm chiến thắng trước đó của Barcelona khi gặp Osasuna chỉ với cách biệt một bàn.
  • Barcelona đã ghi bàn trong hai trận đấu xa nhà gần nhất gặp Osasuna ở La Liga và giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đó.
  • Cả hai đội đều ghi bàn ở ba trong bốn trận sân nhà của Osasuna mùa này.
  • Barca chỉ để thủng lưới đúng một lần trong cả bốn trận thắng trên sân khách mùa này.
  • Osasuna đã chơi rất tốt trên sân nhà mùa này khi giành được 10 trong tổng số 12 điểm có thể giành được.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Barca  

  • Osasuna: Osasuna vẫn không có sự phục vụ của hai cầu thủ vắng mặt dài hạn là Iker Munoz và Kike Barja.
  • Barca: Barcelona đang hy vọng Frenkie de Jong sẽ sớm bình phục trước đợt tập trung đội tuyển vào tháng 10, nhưng câu lạc bộ đã phải nhận tin dữ khi thủ môn số một Marc-Andre ter Stegen sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Đội hình dự kiến của Osasuna vs Barca  

  • Osasuna: Herrera; Areso, Boyomo, Herrando, Breton; Moncayola, Torro, M Gomez; Zaragoza, Budimir, Oroz.
  • Barca: Pena; Kounde, Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; E Garcia, Pedri; Yamal, Torre, Raphinha; Lewandowski.
Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm