Quảng cáo

Người cũ MU báo hại, Liverpool thắng derby để lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 21/10/2023 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Liverpool đấu với Everton - Đội chủ nhà được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 và tận dụng được lợi thế để thắng trận và lên hạng 1 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Liverpool cho thấy rõ sự giảm sút thể lực sau đợt hội quân ĐTQG. Dù kiểm soát phần lớn bóng nhưng họ cũng để cho Everton có một vài tình huống nguy hiểm và được hưởng phạt góc.

Nhưng đó cũng là lúc mà Liverpool có cơ hội phản công trực diện về phía khung thành của Pickford. Tuy nhiên, hàng công của The Kop lại chưa đủ sắc bén trong khi Salah gần như bị hậu vệ Mykolenko vô hiệu hoàn toàn.

Người cũ MU báo hại, Liverpool thắng derby để lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh 344563
Tấm thẻ đỏ của Young là bước ngoặt khiến thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà Liverpool (ảnh: Getty)

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 38 khi hậu vệ phải của Everton là Ashley Young nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi liên tục bị Luis Diaz làm khó. Liverpool sau đó tiếp tục tràn lên tấn công, họ sử dụng cả những cú sút xa của Mac Allister và Szoboszlai nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp quyết định tất tay khi rút Gravenberch và Tsimikas để tung vào Darwin Nunez cùng Harvey Elliott. Tuy nhiên, cái tên giúp đem về bàn thắng cho họ lại là Luis Diaz, người đã khiến Young bị thẻ đỏ ở hiệp 1.

Phút 71, Diaz đột phá bên cánh trái căng ngang vào trong trúng tay cựu hậu vệ MU, Michael Keane. Trọng tài xem VAR và cho Liverpool hưởng penalty. Mohamed Salah sau đó tung ra cú đá quyết đoán khiến thủ môn phải chôn chân.

Người cũ MU báo hại, Liverpool thắng derby để lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh 344564
Salah không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để mở tỷ số cho Liverpool (ảnh: Getty)

Tới phút 97, vẫn là Salah chấm dứt mọi hy vọng của Everton. Trước đó là một nỗ lực dốc bóng phản công từ sân nhà của Nunez trước khi chuyền cho đàn anh ghi bàn vào lưới trống. 3 điểm có được trước Everton giúp Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 20 điểm sau 9 trận, bằng với Arsenal và Tottenham nhưng hơn hiệu số và đá nhiều hơn 1 trận.

Trận đấu
Liverpool
Kết thúc
2 - 0
21.10.2023 18:30
Everton

Tường thuật Liverpool vs Everton, 21/10/2023

90+11'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+9'
Thủ môn không có gì phải lo lắng trong tình huống vừa rồi. Beto (Everton) tung cú sút rất mạnh nhưng anh lại quên mất độ chính xác, và vì vậy pha dứt điểm của anh ấy đã đi vọt xà ngang một cách vô hại.
90+7'
2 - 0
Mohamed Salah (Liverpool) nhận một đường chuyền đẹp mắt từ đồng đội và tung cú sút căng, đưa bóng vào sát mé trong cột dọc bên phải. Một cú sút xuất sắc!
90+6'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) đánh bại một hậu vệ ở ngoài rìa vòng cấm trước khi vẽ một cú sút cầu vồng về phía khung thành. Hệ thống radar của anh có lẽ đang gặp trục trặc và bóng đi quá cao so với xà ngang.
90+5'
Cờ được căng lên dành cho Chermiti (Everton). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
90+4'
James Garner (Everton) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
90+3'
Diogo Jota (Liverpool) không có nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội và anh quyết định solo vào vòng cấm trước khi tung ra một cú sút nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng đã đi sướt mép ngoài cột dọc bên trái.
90+1'
Diogo Jota (Liverpool) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn.
90+1'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
90'
Sẽ có 9 phút bù giờ.
90'
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Harvey Elliott (Liverpool) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ về phía nóc lưới. Tuy nhiên, có lẽ Jordan Pickford đã bắt được bài và thủ môn này bay người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Liverpool gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
89'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
88'
Đã đến lúc thay người. Chermiti (Everton) vào thế chỗ của Vitali Mykolenko.
88'
Darwin Nunez (Liverpool) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Liverpool được hưởng một quả phạt góc.
86'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
85'
Darwin Nunez (Liverpool) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
85'
Thủ môn từ chối cú sút xa của Dominik Szoboszlai (Liverpool). Anh nói rằng chỉ nhiêu vậy thôi thì chưa đủ tuổi.
82'
Diogo Jota (Liverpool) bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự để đón quả phạt góc. Cú đánh đầu của anh đi vào giữa cầu môn, nhưng Jordan Pickford đã cảnh giác và cản phá thành công.
82'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
81'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Luis Diaz ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Joe Gomez (Liverpool).
80'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Amadou Onana rời sân và Arnaut Danjuma (Everton) vào sân.
80'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Vitali Mykolenko (Everton). Trọng tài Craig Pawson lập tức thổi phạt.
79'
Darwin Nunez (Liverpool) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
78'
Liverpool đang chiếm hoàn toàn sự chủ động trên sân bằng cách liên tục luân chuyển quả bóng với những đường chuyền một đến hai chạm. Các cầu thủ đang thi đấu với một nhịp độ rất nhịp nhàng.
75'
1 - 0
Vào! Mohamed Salah (Liverpool) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Jordan Pickford vào góc phải khung thành.
75'
Mohamed Salah (Liverpool) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
74'
Sẽ có một quả PENALTY dành cho Liverpool sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!
73'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Craig Pawson được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Liverpool qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
73'
Michael Keane (Everton) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài từ chối phản ứng đòi penalty và để cho trận đấu tiếp tục!
72'
Đây là phán quyết từ hệ thống VAR với tình huống tranh cãi vừa rồi – KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Liverpool! Trận đấu sẽ được tiếp tục.
72'
Trọng tài Craig Pawson ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Liverpool hay không, chúng ta cùng chờ xem!
71'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Luis Diaz (Liverpool) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
69'
Tình huống phạm lỗi của Beto (Everton) không qua mắt được trọng tài Craig Pawson và ông đã thổi còi không hề do dự.
67'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
67'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Ibrahima Konate và anh sẽ được Joel Matip (Liverpool) thế chỗ.
66'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Diogo Jota (Liverpool), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Liverpool buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
66'
Darwin Nunez (Liverpool) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên cầu thủ này không đặt đủ lực vào cú sút, và Jordan Pickford đã có một pha cản phá dễ dàng.
65'
Ibrahima Konate (Liverpool) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Craig Pawson phải lấy còi và thổi phạt.
64'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Mohamed Salah (Liverpool) nhưng bóng đã bị phá ra.
62'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Ryan Gravenberch không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Harvey Elliott (Liverpool).
62'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Darwin Nunez (Liverpool) được trao cơ hội vào sân thay cho Konstantinos Tsimikas.
61'
Thay người. Dominic Calvert-Lewin đang rời sân để nhường chỗ cho Beto (Everton) đang chờ sẵn bên đường pitch.
61'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jordan Pickford chặn được bóng.
59'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Mohamed Salah (Liverpool) là người bị bắt việt vị.
58'
Amadou Onana (Everton) đã có thể tiếp tục thi đấu.
57'
Có vẻ như Amadou Onana (Everton) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
55'
James Garner (Everton) thu hồi bóng sau một tình huống bóng bật ra và có một cú sút từ khá xa. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh đi cao hơn cả chục mét so với xà ngang. Thủ môn chẳng có gì phải lo lắng với những cú sút như vừa rồi! Quá thiếu chính xác.
54'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Trent Alexander-Arnold (Liverpool) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.
54'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
53'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
52'
Mohamed Salah (Liverpool) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
52'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
50'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Ibrahima Konate (Liverpool) là khá thô bạo và trọng tài Craig Pawson đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
50'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
48'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
46'
Sean Dyche có sự thay đổi người giữa trận. Nathan Patterson vào thế chỗ của Dwight McNeil (Everton).
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Jack Harrison (Everton) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Michael Keane đang vào sân.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Craig Pawson đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+3'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+2'
Diogo Jota (Liverpool) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
45+2'
Một đường chuyền bâng quơ của đồng đội tình cờ tạo cơ hội cho Dominik Szoboszlai (Liverpool) trong một vị trí không bị theo kèm, anh có vẻ hơi tham lam và sút ngay từ cự ly trung bình, để bóng đi vọt xa ngang.
45'
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Một pha dứt điểm kém! Dominik Szoboszlai (Liverpool) lại có thêm một cú sút nữa về phía khung thành, lần này là từ cự ly khá xa, nhưng anh sút cứ như thể đang bị bịt mắt. Bóng bay lệch rất xa về phía bên phải.
45'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
44'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Một nỗ lực tốt từ Liverpool khi họ giành được một quả phạt góc.
44'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
44'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.
43'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.
41'
Dwight McNeil (Everton) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Alisson đọc tình huống tốt và bắt bóng.
41'
Dwight McNeil (Everton) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Everton có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
40'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) vô-lê ngay từ rìa vòng cấm sau một đường bóng bật ra. Cú sút rất nguy hiểm khiến thủ môn Jordan Pickford phải vã mồ hôi hột , nhưng cuối cùng bóng lại bay sượt qua xà ngang.
40'
Quả phạt góc trước đó từ Konstantinos Tsimikas (Liverpool) bị phá ra.
40'
Virgil Van Dijk (Liverpool) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn. Liverpool có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
39'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
39'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Liverpool được hưởng một quả phạt góc.
37'
Ashley Young (Everton) có một pha phạm lỗi tồi và nhận chiếc thẻ vàng thứ hai và điều đó có nghĩa là anh ấy bị đuổi.
35'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
34'
Alexis Mac Allister (Liverpool) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Jordan Pickford.
34'
Vết đau của Vitali Mykolenko (Everton) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
33'
Vitali Mykolenko (Everton) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.
32'
Craig Pawson rút thẻ vàng cho James Tarkowski (Everton), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
29'
Đường chuyền chọc khe của Virgil Van Dijk (Liverpool) đã không thể đến được người nhận.
27'
Mohamed Salah (Liverpool) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn! Anh ấy tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc!
26'
Mohamed Salah (Liverpool) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
25'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thực hiện quả phạt góc ngắn.
25'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Liverpool giành được một quả phạt góc.
24'
Cú sút phạt cực mạnh của Trent Alexander-Arnold (Liverpool) từ ngay sát vòng cấm đã không thể tiếp cận được mục tiêu, hàng rào phòng ngự đã che chắn quá tốt.
22'
Craig Pawson thổi phạt. James Tarkowski (Everton) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Liverpool hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
21'
Dwight McNeil (Everton) thực hiện một đường treo bóng bổng từ quả đá phạt để đưa bóng cho các đồng đội ở bên trong. Ý định của anh ấy đã bị thủ môn Alisson bắt bài, người đã băng ra một cách chuẩn xác và cắt bóng ngay trên không.
20'
Trọng tài thổi còi sau khi Konstantinos Tsimikas (Liverpool) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
20'
Bóng được phá ra sau khi Mohamed Salah (Liverpool) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
18'
Craig Pawson rút thẻ vàng cho Ashley Young (Everton) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
17'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Dwight McNeil (Everton), nhưng bóng đã bị thủ môn Alisson cắt ngay trên không.
17'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Jack Harrison (Everton). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Everton.
16'
Abdoulaye Doucoure (Everton) có lẽ đang cảm thấy rất oan ức. Anh bị trọng tài thổi phạt khi đang dẫn bóng về phía khung thành vì đã phạm lỗi trước đó.
15'
Jack Harrison (Everton) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
14'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) phạm lỗi và trọng tài Craig Pawson ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
14'
Quả phạt góc của Trent Alexander-Arnold (Liverpool) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
13'
Luis Diaz (Liverpool) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ. Bóng đi ra ngoài sân và Liverpool giành được một quả phạt góc.
13'
Everton đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
12'
Dwight McNeil (Everton) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Everton giành quả phạt góc.
11'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
10'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Diogo Jota (Liverpool) nhận bóng ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng sự nắn nót của anh đã tạo cơ hội cho hậu vệ đối phương kịp thời cản phá. Liverpool được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
10'
Craig Pawson thổi còi và đó là Luis Diaz (Liverpool) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
9'
Mohamed Salah (Liverpool) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Jordan Pickford đã băng ra để phá bóng kịp thời.
7'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Jordan Pickford đã băng ra để phá bóng kịp thời.
5'
Luis Diaz (Liverpool) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
5'
Mohamed Salah (Liverpool) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
1'
Dominic Calvert-Lewin (Everton) hiểu được ý đồ của một đường chuyền bổng và tăng tốc vào vòng cấm để nhận bóng trong tư thế đối mặt với thủ môn. Anh thực hiện một cú sút nhanh vào ngay giữa khung thành, nhưng Alisson đã hóa giải cú sút với một pha cản phá tuyệt vời.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Everton sẽ giao bóng trước.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Craig Pawson.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Elliott
Elliott
3
Endo
Endo
2
Gomez
Gomez
62
Kelleher
Kelleher
32
Matip
Matip
53
McConnell
McConnell
9
Nunez
Nunez
78
Quansah
Quansah
48
Scanlon
Scanlon
14
Beto
Beto
28
Chermiti
Chermiti
10
Danjuma
Danjuma
61
Dobbin
Dobbin
22
Godfrey
Godfrey
27
Gueye
Gueye
5
Keane
Keane
2
Patterson
Patterson
12
Virginia
Virginia
Huấn luyện viên
Klopp J.
Klopp J.
Dyche S.
Dyche S.

2.40
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.12
77%
Kiểm soát bóng
23%
26
Số lần dứt điểm
6
6
Sút trúng đích
1
20
Dứt điểm ra ngoài
5
7
Đá phạt
8
12
Phạt góc
4
2
Việt vị
1
24
Ném biên
13
1
Thủ môn Cứu thua
4
9
Phạm lỗi
9
0
Thẻ Đỏ
1
1
Thẻ Vàng
3
728
Tổng số đường chuyền
210
14
Tắc bóng
17
161
Tấn công
85
89
Tấn công nguy hiểm
26

Trận Liverpool vs Everton đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h30 hôm nay 21/10
  • Địa điểm: SVĐ Anfield
  • Giải đấu: Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24

Xem trực tiếp trận Liverpool vs Everton kênh nào? Ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh đều được trực tiếp phát sóng bởi đài truyền hình K+. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Liverpool đấu với Everton tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem.

Thống kê đáng chú ý Liverpool vs Everton

  • Liverpool có thành tích lịch sử ấn tượng trước Everton khi thắng 124/293 trận đối đầu, trái ngược với 83 chiến thắng của Everton.
  • Liverpool chỉ thua 1/25 trận gần nhất trước Everton ở Ngoại hạng Anh, với thất bại trước đó là với tỷ số 2-0 trên sân nhà vào tháng 2 năm 2021.
  • Everton chỉ thắng 5 trong 51 trận gần nhất gặp Liverpool tại Ngoại hạng Anh.
  • Các trận đấu giữa Liverpool và Everton đã tạo ra tổng cộng 69 kết quả hòa trong 208 lần chạm trán ở Ngoại hạng Anh - nhiều nhất tại giải đấu.
  • Liverpool đã giữ sạch lưới 26 trận trước Everton ở Ngoại hạng Anh - nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác trong giải đấu.
  • Liverpool toàn thắng 3 trận gần nhất khi Diogo Jota ghi bàn.
  • Liverpool bất bại 18 trên 19 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Liverpool ở Ngoại hạng Anh.
  • Liverpool bất bại 27/28 trận gần nhất gặp Everton trên mọi đấu trường .

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Everton

20/02/2021

 Liverpool

0-2

Everton 

01/12/2021

 Everton

1-4

Liverpool 

24/04/2022

 Liverpool

2-0

Everton 

03/09/2022

 Everton

0-0

Liverpool 

13/02/2023

 Liverpool

2-0

Everton 

Phong độ Liverpool gần đây

08/10/2023

 Brighton

2-2

Liverpool 

05/10/2023 Liverpool2-0Union Saint-Gilloise 
30/09/2023

 Tottenham

2-1

Liverpool 

27/09/2023

 Liverpool

3-1

Leicester City 

24/09/2023

 Liverpool

3-1

West Ham 

Phong độ Everton gần đây

07/10/2023

 Everton

3-0

Bournemouth 

30/09/2023

 Everton

1-2

Luton Town 

27/09/2023

 Aston Villa

1-2

Everton 

23/09/2023

 Brentford

1-3

Everton 

17/09/2023

 Everton

0-1

Arsenal 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Gravenberch, Mac Allister, Szoboszlai; Salah, Nunez, Jota
  • Everton: Pickford; Young, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Harrison, Onana, Garner, McNeil; Doucoure; Calvert-Lewin
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm