Quảng cáo

Lộ diện HLV đầu tiên đồng ý về MU thay Ten Hag

Thứ sáu, 29/12/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp phải sa thải HLV Erik ten Hag, MU được cho là sẽ không cần mất nhiều thời gian để có được một người thay thế chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Estadio Deportivo, cựu HLV của Real Madrid, Sevilla và Wolves - Julen Lopetegui rất sẵn lòng ngồi vào ghế nóng tại Manchester United. Ông hiện vẫn đang là HLV tự do sau khi rời Wolves vào đầu mùa do bất đồng với BLĐ đội bóng.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Julen Lopetegui đã được liên hệ với một số CLB nhưng chưa đàm phán với bất kỳ bên nào. Thay vào đó, ông vẫn đang cư trú tại Anh để chờ thông tin và tìm kiếm cơ hội làm HLV của MU.

mu-hlv-lopetegui-1703824487.jpg
Julen Lopetegui rất sẵn sàng trở thành tân HLV của MU thay cho Ten Hag (Ảnh: The Sun)

Về phần mình, MU được cho là cũng theo dõi HLV Lopetegui bên cạnh một số nhà cầm quân đã có tiếng ở Ngoại hạng Anh như Graham Potter hay Roberto De Zerbi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhờ kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu khi từng vô địch Europa League 2020 cùng Sevilla.

Mặc dù mới có được chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh tuy nhiên không thể phủ nhận rằng MU đã thể hiện một phong độ thất thường từ đầu mùa. Tính tới hết giai đoạn lượt đi, Quỷ đỏ thắng 10 nhưng thua tới 8, hòa 1 và đang xếp thứ 7 trên BXH.

Cộng với việc bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup, khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này của MU bị đánh giá là khá thấp. Kéo theo đó là áp lực sa thải luôn đè trên vai HLV trưởng Erik Ten Hag.

mu-phong-do-ten-hag-1703824467.jpg
Phong độ lên xuống thất thường của MU từ đầu mùa đang khiến chiếc ghế HLV của Erik Ten Hag bị đe dọa (ảnh: Getty)

Dẫu vậy với Lopetegui, Quỷ đỏ được cho là đã có sẵn một ứng viên chất lượng nếu phải sa thải Ten Hag. Trong trường hợp MU của Ten Hag tiếp tục thể hiện phong độ phập phù, ông có thể bị mất ghế giữa mùa. Khi đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bổ nhiệm tạm thời Lopetegui với một hợp đồng ngắn hạn như trường hợp của Ole Gunnar Solskjaer trước đây.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT