Chuyền hai Thu Hoài sẽ tiếp tục thi đấu cho Ngân hàng Công Thương?

Thứ hai, 17/01/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2021, thông tin chuyền 2 Thu hoài rời Ngân hàng Công Thương diễn ra rầm rộ trên MXH nhưng để sở hữu cây chuyền hai xinh đẹp thì các CLB sẽ phải chi một số tiền khủng.

Nguyễn Thu Hoài sinh năm 1998 tại Thái Bình, "cái nôi" của bóng chuyền Việt. Thu Hoài là cây chuyền hai xuất sắc và cũng là một trong những trụ cột chính của Ngân Hàng Công Thương và đội tuyển Quốc Gia. Năm 2016 tại giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á, nữ tuyển thủ đã trở thành chuyền hai xuất sắc nhất mùa giải và có những đóng góp không hề nhỏ trong hành trình bước đến tấm huy chương bạc tại Sea Games 30.

Hoa khôi Thu Hoài sẽ tiếp tuc thi đấu cho Ngân hàng Công Thương? 104710
Thu Hoài trong màu áo tuyển Việt Nam tại SEA Games 30

Cùng năm đó, Thu Hoài cùng đàn chị là Kim Huệ góp công lớn khi giúp đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương đăng quang chức VĐQG và lập cú đúp vô địch ở hai giải quốc nội hàng năm là Cúp Hùng Vương và Cúp VTV Bình Điền (nay được gọi là Cúp Hoa Lư - Bình Điền).

Sau khi kết thúc mùa giải VĐQG 2021, một số nguồn tin rộ lên việc hoa khôi Thu Hoài cập bến Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội bóng vừa giành chức Vô địch giải hạng A năm 2021. Được biết, Thu Hoài trưởng thành từ đội trẻ của bóng chuyền tỉnh Vĩnh Phúc sau đó mới đến Ngân hàng Công Thương. Hiện tại, Thu Hoài và phía CLB Ngân hàng Công Thương vẫn chưa xác nhận về vụ việc này.

Hoa khôi Thu Hoài sẽ tiếp tuc thi đấu cho Ngân hàng Công Thương? 104711
Trang cá nhân Thu Hoài vẫn để hoạt động tại NHCT

Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều rào cản để các CLB khác muốn sở hữu cây chuyền hai Thu Hoài. Rào cản khiến các CLB phải chùn chân đó chính là tiền lót tay và phí chuyển nhượng (do phá vỡ hợp đồng) cho CLB Ngân hàng Công Thương. Không quá để nói thương vụ này lên đến hàng tỷ đồng khi trước đó CLB bóng chuyền nữ Bamboo Airways đã thỏa thuận tiền lót tay với Thu Hoài là 3 tỷ đồng.

Sau vụ lùm xùm bị kỷ luật đầu năm 2021, Thu Hoài đã gia hạn hợp đồng với Ngân hàng Công Thương. Theo như thông tin được biết thì bản hợp đồng này có thời hạn ít nhất là 2 năm, con số cụ thể thì không được tiết lộ. Như vậy, Thu Hoài có thể sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng ngân hàng hết mùa giải năm nay. 

Hoa khôi Thu Hoài sẽ tiếp tuc thi đấu cho Ngân hàng Công Thương? 104717
Hình ảnh Thu Hoài đăng tải ngày 5/11, thời điểm rầm rộ tin cô chuyển CLB.

Video Thanh Thuý tỏa sáng ghi 16 điểm, PFU BlueCats thắng nghẹt thở Okayama Seagulls

Thanh Thuý thi đấu xuất thần giúp PFU BlueCats hạ gục Okayama Seagulls

Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước đội bóng xếp dưới 3 bậc

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thu Hoài Ngân hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT