Quảng cáo

ĐT Việt Nam dội 'mưa bàn thắng', hiên ngang tiến tới VCK Asian Cup 2022

Thứ tư, 29/09/2021 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam có thắng lợi tưng bừng trước Tajikistan ở lượt trận cuối vòng loại Asian Cup nữ 2022, qua đó giành ngôi đầu bảng và tấm vé đi tiếp.

Đội tuyển nữ Việt Nam tự tin bước vào lượt trận cuối bảng B Vòng loại Asian Cup nữ 2022 với chủ nhà Tajikistan. Được đánh giá vượt trội so với đối thủ, các học trò của HLV Mai Đức Chung nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt từ những phút đầu tiên.

Phút 14, Hải Yến mở tỉ số cho ĐT nữ Việt Nam với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Bích Thùy, ghi bàn thắng thứ 7 cho riêng mình sau 2 trận. Có lợi thế sớm, các cô gái áo đỏ kiểm soát hoàn toàn thế trận.

ĐT nữ Việt Nam thắng tưng bừng, góp mặt ở VCK Asian Cup 2022
ĐT nữ Việt Nam thắng tưng bừng, góp mặt ở VCK Asian Cup 2022

Tajikistan chủ động đá rát nhằm phá lối chơi của ĐT nữ Việt Nam, nhưng vẫn không thể ngăn cản đội tuyển nữ số 1 Đông Nam Á có bàn nhân đôi cách biệt 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, nhờ công của Bích Thùy.

Sang hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam chơi thêm phần bùng nổ. Liên tục trong các phút 51 và 54, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung ghi liền 2 bàn do công của Huỳnh Như và Bích Thùy, nâng tỉ số lên 4-0.

Phút 73, Hải Yến bắt vô lê cực đẹp sau cú tạt vào của Bích Thùy từ cánh phải, hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Ở những phút cuối trận, ĐT nữ Việt Nam còn có thêm 2 pha lập công nữa của Hoàng Thị Loan và Nguyễn Thị Vạn, qua đó ấn định thắng lơi đậm đà 7-0 và hiên ngang góp mặt ở VCK Asian Cup nữ 2022.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Kim Thanh, Thu Hương, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Duyên, Hoàng Quỳnh, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến, Bích Thùy

ĐT Tajikistan: Saiyora, Shamsiya, Niso, D.Madina, Sakhina, Natalia, F.Madina, Laylo, Azhonona, Nebubakht, Benazir 

 

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!! ĐT VIỆT NAM GIÀNH VÉ ĐI TIẾP VỚI THẮNG LỢI 7-0 TRƯỚC TAJIKISTAN

 
89'

BÀN THẮNG THỨ 7 CHO ĐT VIỆT NAM

Người ghi bàn là Nguyễn Thị Vạn với pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm.

 
84'

VÀO...OOOO!! TỈ SỐ LÀ 6-0 CHO ĐT VIỆT NAM

Từ một pha phối hợp đá phạt góc cánh phải, Hoàng Thị Loan có cú đánh đầu chuẩn xác trong vòng cấm, nâng tỉ số lên 6-0 cho ĐT Việt Nam

 
73'

VÀO...OOOO!! SIÊU PHẨM CỦA HẢI YẾN

Hải Yến bắt vô lê cực đẹp sau cú tạt vào của Bích Thùy từ cánh phải. 5-0 cho tuyển Việt Nam.

 
66'

THỦ MÔN TAJIKISTAN CỨU THUA!

Bích Thuỳ dứt điểm khá tốt nhưng thủ môn chủ nhà kịp đẩy bóng cứu thua.

 
54'

CÚ ĐÚP CỦA BÍCH THÙY!! 

Chỉ 3 phút sau, ĐT Việt Nam đã có thêm bàn thắng thứ 4 khi Bích Thùy lần thứ hai điền tên mình lên bảng tỉ số, vẫn nhờ đường kiến tạo của Hoàng Quỳnh với cú chọc khe chính xác.

 
51'

VÀO...OOOO!! HUỲNH NHƯ LẬP CÔNG

ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ Tajikistan trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Huỳnh Như thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 3-0.

Trực tiếp Việt Nam 5-0 Tajikistan: Bàn thắng liên tiếp-78588
 
49'

KHÔNG ĐƯỢC!

Bích Thuỳ thực hiện cú đá phạt, treo bóng vào vùng cấm chủ nhà nhưng bị phá mất. Tajikistan vẫn cố gắng chơi chặt chẽ để hạn chế bàn thua.

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 

HIỆP 1 KẾT THÚC! ĐT VIỆT NAM TẠM DẪN 2-0 

 
42'

VÀO...OOOO!! 2-0 CHO ĐT VIỆT NAM

Bích Thùy nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước giờ nghỉ từ pha dứt điểm cận thành sau đường tạt bóng của Hoàng Quỳnh

 
26'

CƠ HỘI!

Hải Yến đưa bóng lên cho Huỳnh Như dứt điểm cận thành. Nhưng pha xoay người dứt điểm của tiền đạo đội trưởng lại không thể thành bàn thắng.

Trực tiếp Việt Nam 5-0 Tajikistan: Bàn thắng liên tiếp-78589
 
24'

TAJIKISTAN CHƠI RÁT!

Với lợi thế về thể hình cao lớn hơn, đội chủ nhà chủ động chơi quyết liệt nhằm hạn chế khả năng tấn công của ĐT Việt Nam

 
14'

VÀO...OOOOO!! ĐT VIỆT NAM Ở TỈ SỐ

Bích Thùy chuyền vào cho Hải Yến dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 7 của Hải Yến ở vòng loại Asian Cup 2022.

 
4'

ĐT VIỆT NAM DỒN ÉP

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã dồn lên tấn công gây sức ép lớn lên phần sân Tajikistan

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

ĐT Việt Nam mặc áo đỏ truyển thống

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
 

ĐT VIỆT NAM KHỞI ĐỘNG TRƯỚC GIỜ RA SÂN

Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan: Cuộc đấu quyết định 78583Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan: Cuộc đấu quyết định 78583
Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan: Cuộc đấu quyết định 78582Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan: Cuộc đấu quyết định 78582

Ảnh: VFF

 

ĐT VIỆT NAM CHỈ CẦN HÒA LÀ ĐI TIẾP

Cùng có 3 điểm nhưng Việt Nam đang xếp trên Tajikistan ở bảng B nhờ hiệu số bàn thắng (+16 so với +4). Trận này, Việt Nam chỉ cần hòa là sẽ đoạt tấm vé duy nhất của bảng B vào VCK Asian Cup 2022.

 

TAJIKISTAN KÉM XA ĐT VIỆT NAM TRÊN BXH FIFA

Trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT nữ Tajikistan xếp hạng 135, kém ĐT nữ Việt Nam tới hơn 100 bậc (hạng 32). Đây cũng mới là lần thứ 2 đại diện Trung Á tham dự vòng loại giải bóng đá nữ châu Á AFC Women's Asian Cup (sau vòng loại AFC Women's Asian Cup 2018, không vượt qua được vòng loại).

Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan: Cuộc đấu quyết định 78581
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN ĐT NỮ VIỆT NAM VS TAJIKISTAN

ĐT Việt Nam: Kim Thanh, Thu Hương, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Duyên, Hoàng Quỳnh, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yên, Bích Thùy

ĐT Tajikistan: Saiyora, Shamsiya, Niso, Madina, Sakhina, Natalia, Madina, Laylo, Azhonona, Nebubakht, Benazir 

Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan: Cuộc đấu quyết định 78580

Đội tuyển nữ Việt Nam khởi đầu vòng loại Asian Cup nữ 2022 vô cùng ấn tượng bằng thắng lợi hủy diệt 16-0 trước Maldives, qua đó rộng mở cơ hội góp mặt ở Vòng chung kết. Trở ngại còn lại của thầy trò HLV Mai Đức Chung là chủ nhà Tajikistan, đội bóng có trình độ nhỉnh hơn Maldives.

Với vị thế là đội tuyển nữ số 6 châu Á, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao nhất bảng B và đã thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình bằng 16 bàn thắng ở trận ra quân. Dẫu vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hài lòng với hiệu suất mà các học trò đạt được khi bỏ lỡ nhiều cơ hội tạo ra.

ĐT nữ Việt Nam hướng đến thắng lợi và giành tấm vé đi tiếp (Ảnh: VFF)
ĐT nữ Việt Nam hướng đến thắng lợi và giành tấm vé đi tiếp (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, chủ nhà Tajikistan dù yếu thế hơn nhưng cũng tràn đầy quyết tâm làm nên bất ngờ, nhất là sau khi có thêm động lực từ thắng lợi 4-0 trước Maldives. Đội bóng Trung Á sở hữu tầm vóc cao lớn, chơi bóng dài, bóng bổng tốt và chủ yếu tấn công trung lộ.

ĐT nữ Việt Nam chỉ cần một trận hòa là đi tiếp. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, các "chị đại Đông Nam Á" chắc chắn sẽ nhập cuộc với mục tiêu tiếp tục có trọn vẹn 3 điểm. 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Tajikistan nữ Việt Nam trực tiếp bóng đá vòng loại asian cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT