Quảng cáo

'Siêu nhân' Phan Văn Đức giúp SLNA thắng ngược đội của Lê Huỳnh Đức

Thứ ba, 23/03/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày mà Phan Văn Đức tỏa sáng với 2 bàn thắng đẹp mắt, SLNA đã lội ngược dòng để đánh bại CLB Đà Nẵng ngay tại Hòa Xuân.

Nội dung chính

Nhập cuộc với tinh thần cực cao nhằm có trọn vẹn 3 điểm trước CLB SLNA sau trận thua tại vòng 4, CLB Đà Nẵng nhanh chóng có lợi thế với pha làm bàn đẹp mắt của Rafaelson ở phút thứ 5. Đây là bàn thắng được đánh giá rất cao, bởi Đà Nẵng đã có tình huống tổ chức tấn công cực chất lượng.

Tuy vậy, sau khi có bàn thắng thì Đà Nẵng lại bất ngờ không thể giữ được thế trận. SLNA của HLV Ngô Quang Trường đã vùng lên mạnh mẽ với quyết tâm gỡ hòa.

Liên tiếp là những cơ hội nguy hiểm được tạo ra, tuy nhiên, đội khách đã phải nhờ tới một cái tên quen thuộc để hiện thực mục tiêu. Đó là Phan Văn Đức.

Trực tiếp Đà Nẵng 1-2 SLNA: Tuyệt đỉnh Phan Văn Đức! Ảnh 1
SLNA lội ngược dòng để thắng Đà Nẵng.

Tiền đạo ĐTQG Việt Nam đã có một ngày thi đấu không khác gì “siêu nhân”, anh ghi liền 2 siêu phẩm với đẳng cấp rất cao để giúp SLNA lội ngược dòng khó tin trước Đà Nẵng.

Bàn thắng đầu tiên đến ở phút thứ 31, Văn Đức vuốt bóng từ xa tạo nên quỹ đạo đẹp mắt "xé lưới" của Đà Nẵng để gỡ hòa cho đội bóng xứ Nghệ.

Tiếp đến, anh hoàn tất cú đúp siêu phẩm của mình ở phút thứ 65. Ở tình huống này, Phan Văn Đức cứa bóng bằng chân phải về góc xa dứt điểm táo bạo. Bóng đập cột dọc trước khi làm rung mành lưới của Đà Nẵng. 

Tỉ số 2-1 được SLNA giữ đến hết trận đấu, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng. 

Diễn biến:

95': HẾT GIỜ! SLNA đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức là ngôi sao của trận đấu với một cú đúp đỉnh cao.

90+3': ĐỨC CHINH BỎ LỠ KHÓ TIN! Hà Đức Chinh có sửa lòng dứt điểm đưa bóng ra ngoài trong tư thế trống trải khiến các fan đội chủ nhà vô cùng tiếc nuối.

 

83': ĐÁNG TIẾC! Lại là một pha dứt điểm bằng đầu khác của Rafaelson trong khu vực 16m50 sau quả đá phạt bên cánh trái nhưng vẫn chưa thể đánh bại được Văn Hoàng.

74': Từ quả đá phạt góc bên cánh trái do đồng đội thực hiện, Rafaelson đánh đầu dũng mãnh dứt điểm nhưng anh chưa thể lần thứ 2 trong trận này đánh bại Nguyễn Văn Hoàng.

65: TUYỆT ĐỈNH PHAN VĂN ĐỨC! Phan Văn Đức cứa bóng về góc xa dứt điểm táo bạo. Bóng đập cột dọc trước khi làm rung mành lưới của Đà Nẵng. 

61': Rafaelson có đường căng ngang kiến tạo rất hay loại bỏ được những hậu vệ cuối cùng của SLNA nhưng pha dứt điểm sau cùng bằng chân trái của Phan Văn Long đã thiếu nhạy cảm.

53': Peter Onyekachi chuyền ngắn để Bùi Đình Châu băng lên sút từ tuyến hai uy hiếp khung thành của Đà Nẵng.

47': Lưới của SLNA đã rung lên sau tình huống đá bồi của Phan Văn Long. Trước đó Rafaelson tung ra cú sút căng và thủ môn Văn Hoàng không thể bắt dính.

45': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Đà Nẵng 1-1 SLNA: Văn Đức lập siêu phẩm khó tin! Ảnh 1

HIỆP 1 KẾT THÚC!

45+5: Thế Nhật xử lý không tốt và cơ hội đến với Đặng Anh Tuấn nhưng đội trưởng của Đà Nẵng đã sút chéo góc đưa bóng chệch mục tiêu. Hiệp đầu tiên kết thúc với kết quả tạm thời là 1 đều.

30': SIÊU PHẨM CỦA VĂN ĐỨC! Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đã có pha vuốt bóng cực đẹp ở khoảng cách khá xa. Tỉ số là 1-1 cho SLNA.

26': VĂN ĐỨC BỎ LỠ! Bruno Henrique căng ngang từ cánh phải. Phan Văn Đức khống chế một nhịp rồi sút bóng nhưng một cầu thủ áo màu da cam đã kịp lăn xả giải nguy cho Đà Nẵng.

15': Đình Tiến (SLNA) treo bóng bổng từ cánh phải và hàng thủ Đà Nẵng chơi không tốt, để Peter Samuel không bị ai kèm băng vào đánh đầu khi mà cầu môn đã bỏ trống vì Tuấn Mạnh đã băng ra. Tuy nhiên điểm chạm không tốt nên trái bóng đã bay ra ngoài.

5': VÀO VÀO VÀO!!!! Rafaelson đã ghi bàn cho CLB Đà Nẵng. Tỉ số được mở từ rất sớm cho đội chủ sân Hòa Xuân.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình xuất phát 

Đà Nẵng: Nguyễn Tuấn Mạnh (thủ môn), Võ Ngọc Toàn, Janclesio, Huỳnh Minh Đoàn, Nguyễn Công Nhật, Nguyễn Huy Hùng, Đặng Anh Tuấn, Bùi Tiến Dụng, Phan Văn Long, Rafaelson, Ibou Kebe.

SLNA: Nguyễn Văn Hoàng (thủ môn), Igor Jelic, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Tiến, Trần Đình Đồng, Phạm Thế Nhật, Bùi Đình Châu, Hồ Sỹ Sâm, Phan Văn Đức, Bruno Henrique, Peter Samuel.

Nhận định

Màn so tài giữa Đà Nẵng vs Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/3.

Tinh thần đang lên cao, CLB SLNA chắc chắn sẽ đem tới rất nhiều khó khăn cho CLB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Nên nhớ, tính từ năm 2015 đến nay, SLNA thắng tới 9 lần, hòa 4 và chỉ thua đúng 2 lần trước Đà Nẵng.

Điều này cho thấy được, xét về cả tinh thần lẫn lịch sử, CLB SLNA đều đang có lợi hơn hẳn CLB Đà Nẵng. Vậy nên, nếu không có sự chuẩn bị tốt, khó khăn lớn sẽ đến với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở trận cầu quan trọng này.

Ảnh 1
Phan Văn Đức là cầu thủ được kỳ vọng nhất của SLNA đấu Đà Nẵng.

Sau chuỗi ngày thăng hoa ở V.League 2021, CLB Đà Nẵng đã phải trở lại mặt đất với trận thua trước CLB Bình Định ở vòng 4. Đây được xem là một trận thua không đáng có với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Bởi rất có thể, sự tự tin và phong độ của các cầu thủ đội bóng sông Hàn sẽ bị sút giảm.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả đà nẵng vs slna đà nẵng vs slna kết quả v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT