Quảng cáo

FIFA tổ chức Vòng loại World Cup 2022 tại Việt Nam?

Thứ năm, 14/01/2021 16:00 PM (GMT+7)

Theo thông tin từ chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) - Datuk Hamidin Mohd Amin, nhiều khả năng FIFA sẽ tổ chức đá tập trung phần còn lại của bảng G VL World Cup 2022 tại Việt Nam.

Mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) - Datuk Hamidin Mohd Amin đã chia sẻ với truyền thông rằng các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang được FIFA xử lý để tổ chức tập trung tại một quốc gia. 

“Tháng 6 là thời hạn cuối cùng mà FIFA chỉ đạo từng Liên đoàn điều hành ngay trận đấu. Nếu có quốc gia nào đó không thể đến quốc gia đăng cai tham gia trong thời gian còn lại của trận đấu, thì số điểm mà quốc gia đó đã kiếm được sẽ bị hủy bỏ.

Nếu nhìn vào hiện tại, chỉ có Malaysia, Indonesia và Thái Lan đang gặp khó khăn liên quan đến việc di chuyển trong và ngoài nước trong khi Việt Nam và UAE có vẻ đang ổn.

Trong đó, chúng tôi vẫn đang tìm ra quốc gia khả quan nhất. Các liên đoàn thành viên của FIFA vẫn đang trong giai đoạn họp để đưa ra phương án cuối cùng", ông Datuk Hamidin Mohd Amin chia sẻ.

Ảnh 1
Việt Nam đang là nơi lý tưởng nhất để đá tập trung phần còn lại của bảng G VL World Cup 2022.

"Phương án này khả năng cao là sẽ được thông qua, các liên đoàn thành viên đều đã gửi công văn phản hồi lên FIFA và nhiều khả năng FIFA sẽ có thông báo mới nhất về địa điểm đá tập trung phần còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022", ông Datuk nói thêm.

Theo thông tin từ các đồng nghiệp của chúng tôi tại Malaysia, thì ông Datuk đang có ý muốn nhắc tới là Việt Nam sẽ được chọn để tổ chức phần còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022. Bởi lẽ, so với các quốc gia khác thì Việt Nam đang kiểm soát tình hình dịch bệnh tốt nhất.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại sau 5 trận, có 11 điểm. Xếp tiếp theo lần lượt là ĐT Malaysia (9 điểm), ĐT Thái Lan (8 điểm), ĐT UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Đặng Văn Lâm 'báo hại' HLV Park?

VIDEO: Cả thế giới 'ngã ngửa' với pha bứt tốc của cầu thủ Indonesia

VIDEO: 'Quên thắp hương mùng 1', tiền đạo số 1 UAE đi vào lòng đất

VIDEO: Những pha dàn xếp tấn công hay nhất của ĐTVN ở VL World Cup 2022. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT