Quảng cáo

Kia K3 chính thức ra mắt trong tháng 9: 4 phiên bản, thiết kế cực đẹp

Thứ tư, 22/09/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh của Kia K3 đã xuất hiện trên trang chủ của Kia Việt Nam, mẫu sedan hạng C này sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Kia Việt Nam đã chốt lịch ra mắt Kia Cerato thế hệ mới (nay đổi tên thành Kia K3) vào tháng 9. Một số hình ảnh giới thiệu của K3 đã xuất hiện trên trang chủ và Fanpage của nhà phân phối.  

kia-k3

Theo nguồn tin từ phía đại lý, Kia K3 2022 sẽ được phân phối với 4 phiên bản, gồm 1.6 MT, 1.6 AT Luxury, 1.6 AT Premium và 2.0 AT Premium. Giá bán có thể tăng nhẹ so với bản cũ.

Về thiết kế, Kia K3 được hãng xe Hàn Quốc cải tiến trông bắt mắt hơn. Phần đầu xe Kia K3 có lưới tản nhiệt kết nối với đèn pha mỏng và hiệu ứng ba chiều thông qua các đường trang trí crôm năng động từ lưới tản nhiệt đến đèn pha.

kia-k3-1

Cùng với đó, đèn pha mang lại cảm giác tinh tế, sắc nét và đèn chiếu sáng ban ngày thể hiện cảm giác tốc độ. Ngoài ra, phần cản dưới sơn đen và sắc cạnh tạo ấn tượng thể thao. Xe cũng được trang bị bộ mâm mới đã chấu kích thước 18 inch.

kia-k3-2

Nội thất của xe cũng được nhà sản xuất nâng cấp thêm một số trang bị tiện ích cho người sử dụng. Cụ thể, xe được nâng cấp cụm đồng hồ hỗ trợ lái và màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch.

Ghế ngồi phía trước có hệ thống sưởi/làm mát, phanh tay điện tử, khởi động động cơ từ xa, sạc điện thoại không dây ở phiên bản cao cấp, cùng với đó là các hệ thống hỗ trợ lái khác.

kia-k3-3

Về vận hành, Kia K3 vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh Smartstream G1.6 MPI, sản sinh công suất 121 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 154 Nm tại 4.500 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Giá xe Honda City 2021 bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Vios, Accent

MPV giá siêu rẻ của Hyundai sắp ra mắt, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia K3 Kia Cerato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT