Quảng cáo

Trung phong số 1 ĐT Việt Nam mờ nhạt, Bình Dương thua đau trên sân nhà

Thứ sáu, 25/02/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bình Dương đã phải nhận thất bại ở trận ra quân tại V-League 2022 sau khi để SLNA vượt qua với tỉ số tối thiểu.

Dù có được lợi thế sân nhà và gần như có được lực lượng mạnh nhất, tuy nhiên những phút đầu Bình Dương lại để cho đội khách SLNA thi đấu có phần lấn lướt. Mặc dù vậy, gần 20 phút đầu trận đấu vẫn không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được tạo ra.

Phút thứ 17, Anh Tài có tình huống tạt bóng nguy hiểm vào khu vực cấm địa tuy nhiên đường bóng lại đi hơi cao so với đà bật của ngoại binh Eydison.

Phút thứ 30, sau một pha tấn công có nét của SLNA, Phan Văn Đức đã có tình xử lý gọn gàng trước khi chuyền cho Abdul tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên bóng lại đi không chính xác. Ngay sau đó, hai ngoại binh Olaha và Basit tung ra hai cú dứt điểm liên tiếp thế nhưng trung vệ Nguyễn Thanh Long đã thi đấu lăn xả, giải nguy cho Becamex Bình Dương.

Tiến Linh đã có một trận đấu đáng thất vọng.
Tiến Linh đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Bước vào hiệp 2, SLNA tiếp tục tạo ra được sức ép về phía khung thành của Sơn Hải. Đến phút thứ 57, những nỗ lực của đội bóng xứ Nghệ đã được đền đáp. Sau cú dứt điểm mạnh của Olaha, Basit đã tận dụng cơ hội băng vào đánh đầu tung lưới đội bóng đất thủ.

Những phút sau đó của hiệp 2, dù đã rất cố gắng tuy nhiên Tiến Linh và các đồng đội không thể một lần xuyên thủ mạnh lưới của thủ môn Văn Hoàng.

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, Becamex Bình Dương đã có khởi đầu thất vọng tại V-League 2022.

 
90'

Hết giờ!

 
69'

NGUY HIỂM!

Nhận đường chuyền bân cánh phải của đồng đội, Phan Văn Đức bật cao đánh đầu về phía khung thành của Bình Dương nhưng bóng đi chệch cột dọc.

 
57'

Olaha có cú dứt điểm rất mạnh, bóng đập vào cầu thủ phòng ngự của Binh Dương và ngoại binh Basit đã ngay lập tức băng vào đánh đầu tung lưới Becamex Bình Dương.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hết hiệp 1

 
32'

NGUY HIỂM!

Olaha và Basit tung ra hai cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên trung vệ Thanh Long đã chơi lăn xả.

 
30'

NGUY HIỂM

SLNA có tình huống tấn công có nét khi Phan Văn Đức xử lý gọn gàng trước khi chuyền cho Abdul tung ra cú dứt điểm.

 
17'

NGUY HIỂM!

Anh Tài có tình huống tạt bóng vào khu vực cấm địa của SLNA tuy nhiên Eydison đã không đón được bóng sau tình huống băng cắt.

 
16'

KHÔNG ĐƯỢC!

Becamex Bình Dương được hưởng tình huống đá phạt. Tuy nhiên đội trưởng Tô Văn Vũ lại không đánh bại được hàng phòng ngự của SLNA.

 
5'

KHÔNG ĐƯỢC!

SLNA có pha lên bóng đầy ăn ý trước khi Phan Văn Đức đưa ra đường chuyền thuận lợi cho Olaha. Tuy nhiên ngoại binh này có cảm giác bóng không tốt.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
16h30

Đội hình ra sân CLB Becamex Bình Dương

(Ảnh: CLB Bình Dương)
(Ảnh: CLB Bình Dương)
 
16h20

Đội hình ra sân CLB SLNA

(Ảnh: CLB SLNA)
(Ảnh: CLB SLNA)

Trận đấu mở màn cho Night Wolf V-League 2022 sẽ là cuộc đọ sức đầy hấp dẫn giữa Becamex Bình Dương và SLNA trên sân Gò Đậu.

Mặc dù không được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tuy nhiên trong những năm qua, Becamex Bình Dương luôn thể hiện một phong độ ổn định và thường xuyên nằm ở nửa trên của bảng xếp hạng. Với việc trung phong Nguyễn Tiến Linh đang có được một hiệu suất ghi bàn tốt, nhiều người kỳ vọng Bình Dương sẽ thi đấu thăng hoa.

Tuy nhiên, ở trận đấu đầu tiên, Tiến Linh sẽ phải đối đầu với một hàng phòng ngự chắc chắn được chỉ huy bởi trung vệ Quế Ngọc Hải - cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam.

Tiến Linh và các đồng đội sẽ có trận tiếp đón SLNA trên sân nhà.
Tiến Linh và các đồng đội sẽ có trận tiếp đón SLNA trên sân nhà.

Ở mùa giải năm nay, SLNA đã đầu tư để mang rất nhiều bản hợp đồng chất lượng về sân Vinh. Chính vì vậy, mục tiêu của đội bóng xứ Nghệ là lên ngôi vô địch V-League. Tuy nhiên, để làm được điều này, Quế Ngọc Hải và các đồng đội cần có được một khởi đầu thuận lợi trên sân Gò Đậu.

NÓNG: VFF xin cơ chế đặc biệt giúp U23 Việt Nam rộng cửa vô địch?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bình Dương vs SLNA Bình Dương vs SLNA kết quả V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT