Quảng cáo

HLV UAE: 'Chúng tôi thừa sức thắng Việt Nam hay Thái Lan'

Thứ năm, 01/10/2020 08:00 AM (GMT+7)

Mới đây, huấn luyện viên trưởng đội tuyển UAE đã tuyên bố sẽ đánh bại tuyển Việt Nam để giành vé vào VCK World Cup 2022.

Mới đây, nhà cầm quân người Colombia đã có những chia sẻ với báo giới về giai đoạn tập huấn Serbia, cũng như hướng đến tương lai của đội tuyển UAE.

"Tôi rất lạc quan và hạnh phúc bởi sự ủng hộ tuyệt đối từ Liên đoàn cũng như người hâm mộ", ông Pinto hài lòng sau đợt thử nghiệm.

Khi được hỏi về chặng đường còn lại ở vòng loại World Cup 2022, huấn luyện viên Jorge Luis Pinto tỏ ra rất tự tin. "Tôi thích thử thách và tôi tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu kiên trì và tập trungTôi đã theo dõi những trận đấu của các đối thủ Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia qua băng hình. Họ đều là những đội bóng có kỹ năng tốt.

Tuy nhiên, tôi vẫn đặt mục tiêu sẽ giúp đội tuyển UAE giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Tôi tin rằng đội tuyển UAE thừa năng lực để làm được điều đó. Dĩ nhiên, ở trận đấu quyết định như vậy thì không có gì là dễ dàng cả”.

Các cầu thủ UAE có chuyến tập huấn tại Serbia hồi tháng 8
Các cầu thủ UAE có chuyến tập huấn tại Serbia hồi tháng 8

Hiện tại UAE đang xếp thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 6 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó, Việt Nam có 11 điểm sau 5 lượt trận. ĐT UAE sẽ có 4 trận đấu nữa ở vòng này. Trong đó có 3 trận sân nhà lần lượt gặp Malaysia, Thái Lan và Việt Nam và 1 trận sân khách gặp đội đã chắc chắn bị loại là Indonesia.

Nhà cầm quân người Colombia mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại cả 4 đối thủ này để giành ngôi đầu bảng G với Việt Nam: "Tôi không quan tâm vị trí hiện tại như thế nào, vì mục tiêu của chúng tôi là biến giấc mơ World Cup thành hiện thực. UAE có những cầu thủ đặc biệt và tràn đầy quyết tâm. Sự hỗ trợ từ Liên đoàn và người hâm mộ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để hoàn thành mục tiêu".

Hiện tại, đội tuyển UAE đang gấp rút chuẩn bị để có những trận đấu giao hữu đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Jorge Luis Pinto. Cụ thể, họ sẽ đá giao hữu với Kuwait và Uzbekistan trong tháng 10 tới.

Tất cả những trận này đều thuộc lịch thi đấu FIFA, đồng thời có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với chiến lược gia Jorge Luis Pinto và cả đội tuyển UAE.

Từ 5-18/8 vừa qua, đội  tuyển UAE dưới sự dẫn dắt của Luis Pinto đã có chuyến tập huấn ở Serbia. Tại đây, bên cạnh những bài tập chiến thuật lẫn thể lực, đội tuyển UAE còn có những trận giao hữu với các đội bóng địa phương. Cụ thể họ đã đá giao hữu và giành chiến thắng 3-2 trước CLB địa phương FK Indjija.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam vs Malaysia khi nào?

VIDEO: Đoàn Văn Hậu bóp nghẹt hàng công của tuyển UAE. Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT