Quảng cáo

Top 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ đẹp nhất tại Việt Nam năm 2020

Thứ hai, 25/05/2020 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong hàng loạt mẫu xe 7 chỗ đang được bán tại Việt Nam, sẽ rất khó để chọn ra mẫu xe đẹp nhất bởi lẽ mỗi dòng xe ô tô đều có nét "hấp dẫn" riêng biệt.

Nhiều năm trở lại đây, mẫu xe 7 chỗ đang có mức tăng trưởng doanh số nhanh hơn nhờ nhu cầu mua xe ô tô đa mục đích sử dụng này ngày càng tăng lên.

Các mẫu xe ô tô: Ford Everest, Mazda CX-8, Honda CRV, Toyota Fortuner

Hầu hết các loại xe ô tô 7 chỗ đều có mức tiêu hao nhiên liệu chấp nhận được, vận hành mạnh mẽ, và sở hữu không gian thoáng đãng, ghế ngồi cao... Các mẫu xe này phù hợp với các đối tượng gia đình hay kinh doanh, chạy dịch vụ.

Dưới đây là 5 mẫu xe thuộc 5 thương hiệu khác nhau được đa số các chuyên gia và khách hàng dành nhiều lời khen có cánh nhất, và cũng đạt được doanh số ấn tượng trong thời gian qua tại Việt Nam.

1. Mitsubishi Xpander

Nổi bật lên trong những mẫu xe 7 chỗ chính là Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV. Với thiết kế Dynamic Shield, Xpander thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Xe có không gian nội thất rộng rãi và thông thoáng, là một ưu điểm rất lớn.

Mitsubishi Xpander

Tiện nghi trên Xpander rất hiện đại với vô lăng bọc da, hệ thống giải trí DVD 2-DIN, dàn điều hòa 2 dàn lạnh, chìa khóa thông minh hay tính năng khởi động bằng nút bấm. Đây cũng là mẫu xe có doanh số vượt trội nhất so với số xe 7 chỗ còn lại với hơn 20.000 nghìn xe được bán ra năm 2019.

2. Honda CR-V

Honda CR-V gây ấn tượng với lối thiết kế thể thao và năng động, được đánh giá là một trong những chiếc xe 7 chỗ đẹp nhất hiện nay. Ngoại thất nổi bật với đèn pha LED tự động, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED, ống xả kép...

Bên trong xe cũng không hề kém cạnh với các đối thủ khi được trang bị bảng đồng hồ digital, ghế ngồi bọc da, màn hình 7 inch, điều hòa tự động hay cửa sổ trời toàn cảnh.

Honda CR-V

Đáng chú ý, xe còn có công nghệ giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu là Econ Mode và Eco Coaching.

3. Toyota Fortuner

Là một trong những mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất 2019, Toyota Fortuner sở hữu diện mạo sang trọng và thể thao, mang những nét cơ bắp của dòng xe SUV.

Toyota Fortuner

Ngoại thất xe được trang bị đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày và cụm đèn hậu LED. Nội thất nổi bật với vô lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng hệ thống thông tin giải trí đa dạng.

Mặc dù xếp sau Xpander về doanh số bán, song Fortuner dường như là mẫu xe 7 chỗ ăn khách nhất khi thường xuyên lọt vào top xe 7 chỗ bán chạy nhất từng tháng.

4. Mazda CX-8

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế Kodo, Mazda CX-8 gây được ấn tượng mạnh khi lăn bánh trên đường. Mẫu xe 7 chỗ SUV này được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như đèn pha LED tự động đa năng, ghế bọc da Nappa cao cấp cùng hệ thống giải trí Mazda Connect và dàn điều hòa 3 vùng độc lập.

Mazda CX-8

Mặc dù Mazda CX-8 có doanh số bán xe không quá ấn tượng, song vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ lối thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

5. Ford Everest

Ford Everest được nhập khẩu từ Thái Lan, là đại diện của thương hiệu Mỹ trong danh sách 5 xe 7 chỗ đẹp nhất tại Việt Nam.

Ford Everest

Everest có khả năng vận hành mạnh mẽ, sở hữu diện mạo nam tính và chắc chắn. Khoang nội thất của xe rộng rãi và thoải mái, toát lên vẻ thể thao và năng động, đảm bảo nét sang trọng vốn có của dòng SUV.

Nhìn chung, tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn chiếc xe 7 chỗ ưng ý mình nhất. Mỗi dòng xe của mỗi thương hiệu đều có ưu và nhược điểm riêng. Top 5 xe 7 chỗ đẹp nhất ở trên được đưa ra dựa trên doanh số bán và trải nghiệm người dùng.

>> Top 5 xe bán tải giá rẻ và chất lượng được ưa thích nhất

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô 7 chỗ xe 7 chỗ xe ô tô 7 chỗ đẹp nhất việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT