Quảng cáo

Messi nổ súng, Argentina thắng trận đầu ở VL World Cup 2022

Thứ sáu, 09/10/2020 09:33 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đã ghi bàn thành công trên chấm phạt đền, giúp đội bóng quê nhà có được 3 điểm trước đối thủ khó chịu Ecuador.

Được chơi trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ, không quá bất ngờ khi Argentina chọn cách nhập cuộc chủ động ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Không phải đợi quá lâu, các vũ công Tango đã sớm có bàn thắng mở tỉ số nhờ cú đá phạt đền chính xác của Lionel Messi. Nhưng trước đó phải kể đến nỗ lực đi bóng rất đáng khen ngợi của tiền đạo Ocampos, trong ngày anh được thế chỗ Dybala.

Messi nổ súng, Argentina thắng trận đầu tiên tại VL World Cup 2022 Ảnh 1
Messi chơi tròn vai trước Ecuador. Ảnh: Getty

Những phút sau đó, Ecuador bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và tạo ra những đợt lên bóng rất đáng chú ý. Tuy nhiên, khung gỗ của thủ môn Armani vẫn được bảo toàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sức ép lớn tiếp tục được các cầu thủ duy trì khi bước sang hiệp hai. Tuy nhiên, cũng giống như hiệp một, khâu xử lý cuối cùng của Ecuador là chưa tốt, vì vậy họ không thể có được dù chỉ là 1 bàn thắng.

Messi nổ súng, Argentina thắng trận đầu tiên tại VL World Cup 2022 Ảnh 1
Ecuador tấn công tương đối bế tắc. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, Argentina chơi phòng ngự chủ động hơn. Chính vì thế, cơ hội dành cho Messi hay Lautaro Martinez là không nhiều.

Thế nhưng, chiến thắng tối thiểu cùng việc bảo toàn lực lượng là quá đủ với HLV Lionel Scaloni. Đây là 3 điểm quan trọng để Argentina tự tin hướng đến những trận đánh lớn trước Brazil, Chile hay Uruguay.

Chung cuộc: Argentina 1-0 Ecuador

Đội hình ra sân:

  • Argentina (4-3-3):  Arrmani,  Montiel, M. Quarta,  Otamendi, Tagliafico, DE Paul, Paredes, Acuna, Messi, Martinez, Ocampos
  • Ecuador (4-4-2): Dominguez, Arboleda, Ferigra, Arreaga, Estupinan, Franco, Caicedo, Gruezo, Ibarra, Valencia, Mena

BXH vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Argentina, Brazil xếp thứ mấy?

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT