Quảng cáo

'Nỗi thất vọng MU' bức xúc vì không được lên tuyển Argentina

Thứ tư, 07/10/2020 07:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Angel Di Maria rất giận dữ với quyết định mới đây của Liên đoàn Bóng đá Argentina.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Angel Di Maria cảm thấy không hài lòng với việc không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina tham gia vòng loại World Cup 2022.

Hồi đầu tuần, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Ecuador và Bolivia vào tháng sau. Trong đó, sự thiếu vắng đáng chú ý nhất là tiền vệ Di Maria.

Ảnh 2
Di Maria không được gọi lên ĐTQG. Ảnh: Getty

Ngôi sao 32 tuổi tất nhiên không hề hài lòng với quyết định này. Phát biểu trong chương trình radio Closs Continental, Di Maria bức xúc nói: "Tôi không thể hiểu nổi quyết định này. Việc được chơi cho đội tuyển quốc gia là điều quan trọng nhất với tôi."

"Tôi nỗ lực hết mình ở PSG là vì muốn được thi đấu cho ĐTQG. Thật khó hiểu khi mọi thứ đang diễn ra thuận lợi mà tôi vẫn không được gọi. Có lẽ là vì họ không muốn gọi tôi. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để được khoác áo Argentina."

Ảnh 1
Tiền vệ PSG thất vọng với quyết định của ĐT Argentina. Ảnh: Getty

Trong khi Di Maria bị gạch tên thì Lionel Messi, đồng đội cùng trang lứa của tiền vệ PSG tiếp tục góp mặt, bất chấp việc cựu sao MU thi đấu thăng hoa giúp đội bóng nước Pháp lọt đến chung kết Champions League 2019/20.

"Tôi đã già ở tuổi 32 sao? Nhiều người nói rằng tôi đã già rồi, thế nhưng tôi vẫn thi đấu như hồi trẻ. Tôi chứng minh rằng mình chưa hề già và ở chung đẳng cấp với Neymar hay Mbappe. Tôi sẽ tiếp tục ngẩng cao đầu và chiến đấu", số 11 của PSG nói thêm.

Kể từ sau khi rời MU với muôn vàn thất vọng, Di Maria đã hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo PSG. Ngôi sao 32 tuổi đã ghi 12 bàn và đóng góp 23 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng của Thomas Tuchel mùa trước. Với phong độ như vậy, rõ ràng Di Maria cảm thấy mình xứng đáng được triệu tập giống như Lionel Messi.

Vắng Neymar, PSG vẫn có chiến thắng 3 sao

PSG tiếp tục thua trong cơn mưa thẻ đỏ

 

VIDEO: Di Maria 'làm xiếc' trên sân tập PSG

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT