Quảng cáo

Messi khóc nức nở trên đường tới World Cup 2022

Thứ sáu, 10/09/2021 09:55 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đã tỏ ra rất xúc động sau khi đội tuyển Argentina đánh bại Bolivia, trong trận đấu vừa kết thúc vào sáng nay (10/9, giờ Việt Nam).

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục thể hiện được tầm quan trọng trong màu áo đội tuyển Argentina, khi trực tiếp ghi 3 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Bolivia. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 4 năm La Albiceleste mới được chơi một trận đấu chính thức trên sân nhà.

Chính vì vậy, các cầu thủ Argentina đã có buổi lễ ăn mừng danh hiệu Copa America 2021 cùng với khán giả nhà sau khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo Lionel Messi là một trong những người xúc động nhất với khoảnh khắc đặc biệt này và anh đã không thể cầm được những giọt nước mắt.

VIDEO: Messi bật khóc sau trận đấu với Bolivia

"Tôi thực sự muốn tận hưởng điều này, tôi đã chờ đợi quá lâu, luôn mơ về nó. Đây là khoảnh khắc độc nhất vô nhị, sau rất nhiều chờ đợi. Nơi đây là tuyệt vời nhất để ăn mừng danh hiệu này. Mẹ tôi, anh em tôi ở trên khán đài, họ đã phải chờ đợi rất nhiều", El Pulga vừa khóc vừa nói.

Có thể nói, Lionel Messi cùng các đồng đội đã trải qua một mùa hè đầy cảm xúc. Họ đánh bại đại kình địch Brazil ngay trên đất khách để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 28 năm. Thế nhưng, cả đội phải đợi nhiều tuần để có thể ăn mừng cùng các cổ động viên quê nhà.

Sự ủng hộ của khán giả Argentina chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò Lionel Scaloni trên chặng đường đến Qatar. Hiện tại, những vũ công Tango đang tạm xếp thứ 2 tại khu vực Nam Mỹ, kém Brazil 6 điểm.

Messi sắp kích hoạt điều khoản từ chối thi đấu cho PSG

Chia tay Mbappe, PSG chiêu mộ Son Heung-min về đá cùng Messi, Neymar?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT