Quảng cáo

Tiền đạo UAE: ‘Thẻ đỏ khiến chúng tôi bị sốc’

Thứ sáu, 15/11/2019 11:41 AM (GMT+7)

Tiền đạo Ahmed Khalil đã chia sẻ vậy sau khi chứng kiến đội tuyển UAE phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Việt Nam hôm 14/11.


Video: Việt Nam 1 - 0 UAE (Nguồn: Next Sports)

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi UAE nhận thất bại 1 – 0 trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Ahmed Khalil cho rằng các đồng đội của anh đã bị sốc khi trọng tài rút thẻ đỏ trong tình huống va chạm với Tiền Linh.

Thẻ đỏ khiến chúng tôi bị sốc. Trận thua khiến tâm lý thi đấu của toàn đội bị ảnh hưởng’, tiền đạo mang áo số 11 thừa nhận.

Việt Nam vs UAE, Admed Khalil, Việt Nam 1 - 0 UAE, vòng loại World Cup 2022, thẻ đỏ UAETheo tiền đạo 28 tuổi, tấm thẻ đỏ này đã làm hỏng đấu pháp trận đấu của UAE: ‘Chúng tôi mất người quá sớm. Huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk đã rút tôi ra để cho một tiền vệ vào sân. UAE không thể chơi trận đấu như ý muốn trước tuyển Việt Nam’.

Anh cho rằng trong khoảng thời gian đầy đủ cầu thủ trên sân, UAE đã gây rất nhiều sức ép lên đội tuyển Việt Nam. Sau khi đội mất người, đội bóng tới từ Trung Đông vẫn sở hữu rất nhiều cơ hội rõ rệt có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng tiếc không một lần nào các cầu thủ áo trắng có thể cụ thể hóa để san bàn tỉ số.

Việt Nam vs UAE, Admed Khalil, Việt Nam 1 - 0 UAE, vòng loại World Cup 2022, thẻ đỏ UAEThất bại trước Việt Nam, UAE dậm chân ở vị trí thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ đang chịu sức ép nặng nề khi Malaysia đã có cùng 6 điểm sau khi đánh bại Thái Lan trong trận đấu cùng giờ. Dẫu vậy, tiền đạo Admed Khalil vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của mình và các đồng đội.

‘Cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 chưa hết với UAE. Thật tốt khi Thái Lan để thua Malaysia. Chúng tôi sẽ cần chiến thắng nhiều nhất có thể khi chơi trên sân nhà trong giai đoạn tới’, tiền đạo UAE chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu vòng loại World Cup 2022 của UAE trong năm 2019 đã hết. Admed Khalil sẽ phải đợi tới năm 2020 để có thể thực hiện hóa những điều mà mình vừa chia sẻ, trong đó có cuộc tiếp đón Việt Nam vào 9/6 năm sau.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT