Quảng cáo

Thay đổi giờ thi đấu trận Indonesia vs Việt Nam

Thứ hai, 07/10/2019 16:16 PM (GMT+7)

Indonesia đã ra thông báo chính thức về việc thay đổi địa điểm và giờ thi đấu trận Indonesia với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã công bố những thay đổi liên quan tới địa điểm và giờ thi đấu của trận đấu Indonesia với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Indonesia, Việt Nam, Indonesia vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022

Theo đó, giờ thi đấu sẽ được đẩy sớm lên lúc 18h30 (giờ Việt Nam). Trước đó, trận đấu được dự kiến diễn vào lúc 19h30 ngày 15/10.

Về địa điểm thi đấu, SVĐ Geralo Bung Karno (Jakarta) sẽ được thay thế bởi SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở Bali, thành phố Gianyar. Lý do của quyết định trên xuất phát từ thực tế hàng loạt cuộc biểu tình diễn ra liên tiếp trong thời gian gần đây của người dân khiến BTC không thể đảm bảo an ninh cho thủ đô Indonesia.

SVĐ tại Bali có sức chứa chỉ 18.000 chỗ, tức ít hơn rất nhiều SVĐ Bung Karno với sức chứa khoảng 100.000 người. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sự tự tin của đoàn quân HLV Simon Mcmenemy trong trận đấu quan trọng sắp tới với Việt Nam.

Indonesia hiện đang có phong độ không tốt tại vòng loại World Cup 2022. Họ đang đứng bét bảng G sau khi thất bại trước cả hai đối thủ cùng khu vực Malaysia và Thái Lan.

Indonesia, Việt Nam, Indonesia vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022

Phong độ này khiến người dân giận dữ, tẩy chay đội tuyển Indonesia. Thực tế, trong trận đấu gần đây nhất với Thái Lan, SVĐ Bung Karno cũng trở nên vắng vẻ khi phần lớn các khán đài chỉ còn lại những khoảng trống.

Trước khi tiếp đón Việt Nam trên sân nhà, Indonesia sẽ có chuyến hành quân giông bão tới UAE để thi đấu lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn vào ngày 10/10.


Video: Indonesia thất bại trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT