Quảng cáo

Tiến Linh: 'Nhiều người áp lực khi đá phạt đền, nhưng tôi thì không'

Thứ năm, 05/12/2019 18:36 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ anh hoàn toàn tự tin khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 trên chấm phạt đền để giúp U22 Việt Nam đi tiếp tại SEA Games 30.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: HTV)

Chia sẻ ngay sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B SEA Games 30, tiền đạo Tiến Linh cho biết đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cả đội đã cùng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mà BHL đã đề ra.

‘Trận đấu hôm nay rất khó khăn. Thể lực của toàn đội chưa được hồi phục trước khi bước vào trận đấu. Chúng ta đã nhận 2 bàn thua trước. Tuy nhiên, tinh thần của cả đội không chịu khuất phục và đã nỗ lực hết mình’.

Bị thủng lưới 2 bàn thua, Tiến Linh cho biết HLV Park Hang Seo đã động viên cả đội trong giờ nghỉ giữa giờ. Cách biệt của hai đội chỉ có 1 bàn nên mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước. Cả đội đã cố gắng tuân thủ lời của thầy và BHL.

u22 viet nam sea games 30 trong hoangĐánh giá về màn trình diễn của mình, Tiến Linh cho rằng anh vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Trước U22 Thái Lan, anh vẫn bỏ lỡ một vài tình huống khá đáng tiếc. Anh sẽ cố gắng cải thiện bản thân hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo.

Chia sẻ về tình huống đá phạt đền của mình, Tiến Linh cho biết sức ép bị dẫn trước và pha thực hiện không thành công của Tấn Sinh không ảnh hưởng nhiều tới anh: ‘Thực ra mình rất tự tin vào tình huống đó. Các cầu thủ khác có thể có tâm lý không tốt khi đứng trước chấm phạt đền. Nhưng mình thì rất tự tin!’

Trận hòa trước U22 Thái Lan giúp U22 Việt Nam tiến bước vào vòng bán kết SEA Games 30 với vị trí đầu bảng B. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là U22 Campuchia – đội có lợi thế rất lớn khi có nhiều ngày nghỉ hơn các cầu thủ Việt Nam. Vậy nên, thể lực sẽ là điểm khác biệt giữa hai đội.

‘1 ngày nghỉ không thể nào hồi phục hoàn toàn thể lực của cả đội. Nhưng tinh thần của đội tuyển Việt Nam luôn luôn sẵn sàng gặp mọi đối thủ’, tiền đạo mang áo số 22 cho biết.

tien linh u22 viet nam sea games 30Đánh giá thêm về đối thủ Campuchia, Tiến Linh cho biết: ‘Campuchia có sức trẻ và đang thi đấu rất tốt. Việc đã quen thi đấu trên sân nhân tạo cũng giúp họ có lợi thế rất nhiều. Em nghĩ họ là đội bóng rất đáng gờm’.

Sau trận đấu cuối cùng trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đã có mặt tại vòng bán kết SEA Games 30 với ngôi vị nhất bảng B. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ là U22 Campuchia. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 7/12 sắp tới.

>>> Xem thêm: Quế Ngọc Hải vui mừng khi Tiến Linh tỏa sáng tại SEA Games 30

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo tiết lộ tình hình chấn thương của Quang Hải

BXH môn bóng đá nam SEA Games 30

Bảng B

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 U22 Việt Nam 5 +13 13 Vào bán kết
2 U22 Indonesia
5 +15 12 Vào bán kết
3 U22 Thái Lan
5 +10 10
4 U22 Singapore
5 1 4
5 U22 Lào
5 -8 4
6 U22 Brunei
5 -31 0

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng