Quảng cáo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ xúc động sau khi vào chung kết SEA Games

Thứ bảy, 07/12/2019 23:01 PM (GMT+7)

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ toàn đội U22 Việt Nam đang đồng lòng giành tấm HCV SEA Games 30 sau khi đánh bại U22 Campuchia.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

Ngay sau khi trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi cả đội đặt chân vào trận đấu cuối cùng.

‘Xin cảm ơn tất cả mọi người. Chúng tôi ở đây để cùng tạo nên một tập thể đoàn kết, ai cũng được vì một cái chung, một mục tiêu chung. Tất cả như một. Chúng ta là người Việt Nam. Đoàn kết’.

u22 viet nam bui tien dung sea games 30Chỉ sau hơn 30 phút, dòng trạng thái này của Bùi Tiến Dũng đã thu hút hơn 54.000 lượt thích, 331 lượt chia sẻ cùng hơn 1.800 bình luận.

Rất đông CĐV bóng đá đã gửi lời chúc mừng tới riêng thủ thành gốc Thanh Hóa nói riêng và cả đội tuyển U22 Việt Nam nói chung.

Độc giả Trần Ngọc Ánh chia sẻ: ‘Cố lên em, chị tin em làm được như chị đã tin Chinh đen’.

Độc giả Trần Ngọc Tiệp vui mừng: ‘Chúc mừng em và toàn đội nhé. Cả dân tộc chờ Huy Chương Vàng các em mang về… Việt Nam Vô Địch…!!!’.

Độc giả Vinh Lê Quang lại cho biết: ‘Sức mạnh của tình yêu thương và sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả em à’.

sea games 30 u22 viet nam Trong trận đấu với U22 Campuchia, Bùi Tiến Dũng không được ra sân trong đội hình xuất phát. Tuy vậy, người thay thế Nguyễn Văn Toản lại có một trận đấu xuất sắc. Chính anh là người đã cản phá thành công pha phạt đền cuối cùng của Keo Sokpheng.

Sau trận đấu, chính HLV Park Hang Seo khẳng định U22 Việt Nam là một tập thể đoàn kết. Tất cả đều đang cùng hướng tới tấm HCV SEA Games đầu tiên.

Đánh bại U22 Campuchia, U22 Việt Nam chính thức có mặt tại chung kết SEA Games 30. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là U22 Indonesia. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

>>> Xem thêm: HLV Park: 'Chúng ta chỉ còn 1 trận để vô địch SEA Games'

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng trong trận gặp U22 Campuchia

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo