Quảng cáo

Chấm điểm U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Xuất sắc Hà Đức Chinh

Thứ bảy, 07/12/2019 20:58 PM (GMT+7)

Sự xuất sắc của Hà Đức Chinh cùng các đồng đội đã giúp U22 Việt Nam hiên ngang bước vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.


VIDEO: Bàn thắng của Đức Chinh trước U22 Campuchia (Nguồn VTV)

HLV Park Hang Seo đã thể hiện niềm tin dùng 2 tiền đạo của mình là hoàn toàn có cơ sở khi bộ đôi Tiến Linh và Đức Chinh đã có một trận đấu bán kết SEA Games 30 vô cùng xuất sắc.

Nếu Tiến Linh là người mở màn cho trận thắng giòn giã bằng một pha đánh đầu sở trường thì Đức Chinh chính là người ghi nhiều bàn thắng nhất trận. Cú hattrick của tiền đạo đang chơi tại SHB Đà Nẵng đã làm sụp đổ hoàn toàn tinh thần của các cầu thủ U22 Campuchia.

Không những vậy, khả năng càn lướt và di chuyển liên tục trên phạm vi rộng đã khiến các cầu thủ trẻ Campuchia vô cùng bối rối. Từ đó, các vệ tinh xung quanh của tuyển U22 Việt Nam có nhiều không gian hơn để hoạt động. Chính anh cũng là người có đường tạt đẹp mắt giúp Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên.

ha duc chinh sea games 30 u22 viet namNguyễn Hoàng Đức cũng để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này. Khả năng xoay xở trong phạm vi hẹp mềm mại cùng những đường tỉa bóng chính xác phần nào khiến NHM Việt Nam thôi nỗi nguôi ngoai thiếu vắng Quang Hải.

Các cầu thủ phòng ngự U22 Việt Nam vẫn giữ nguyên phong độ cần phải có. Nguyễn Văn Toản đã lấy lại được sự tự tin sau sai lầm trong trận gặp U22 Thái Lan với những pha cản phá chắc chắn, đặc biệt là tình huống cản phá penalty cuối trận. Nguyễn Thành Chung ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ trung tâm hàng phòng ngự còn có pha kiến tạo bất ngờ để Đức Chinh nâng tỷ số lên 2-0.

u22 viet nam ha duc chinh nguyen thanh chung sea games 30Thắng dễ dàng U22 Campuchia, U22 Việt Nam hiên ngang bước vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là U22 Indonesia sau khi đội bóng xứ Vạn đảo vất vả vượt qua U22 Myanmar trong hiệp phụ. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 sắp tới.

Đội hình chính thức U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản 8, Nguyễn Trọng Hoàng 7.5, Huỳnh Tấn Sinh 7.5, Nguyễn Thành Chung 8, Đoàn Văn Hậu 7.5, Nguyễn Đức Chiến 7.5, Đỗ Hùng Dũng 8, Đỗ Thanh Thịnh 7.5, Nguyễn Hoàng Đức 8.5, Hà Đức Chinh 9*, Nguyễn Tiến Linh 8.5

Thay người: Trương Văn Thái Quý 7.5, Triệu Việt Hưng 7, Bùi Tiến Dụng 7

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng