Quảng cáo

Người giữ điểm của Thái Lan e sợ khi thi đấu trên sân Mỹ Đình

Thứ tư, 13/11/2019 10:23 AM (GMT+7)

Thủ thành số 1 của Thái Lan, Siwarak Tedsungnoen chia sẻ sự lo ngại của mình khi phải hành quân tới hai chảo lửa Bukit Jalil và Mỹ Đình trong các trận đấu sắp tới.

Chia sẻ với Bangkok Post trong quãng thời gian luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022, thủ thành Siwarak Tedsungnoen thừa nhận các trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn khi Thái Lan phải thi đấu trên sân khách.

‘Chúng tôi sẽ phải chịu vô vàn nhiều áp lực từ sức nóng trên sân Bukit Jalil và Mỹ Đình. Vì vậy, toàn đội cần chuẩn bị kỹ càng, về cả tâm lý để thi đấu trên hai chảo lửa này’, người gác đền số một của đội tuyển Thái Lan đánh giá.

Thái Lan, Malaysia, Thái Lan vs Malaysia, Việt Nam, vòng loại World Cup 2022, Siwarak,  Hiện tại, Thái Lan đang nắm giữ ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ giành được số điểm bằng Việt Nam (6 điểm) nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Còn Malaysia hiện đang xếp thứ 4 với 3 điểm sau 3 trận đã đấu.

Đối thủ Malaysia đang bị thương tổn nặng nề niềm tự tôn thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã nhận hai thất bại sít sao trước UAE và Việt Nam. Điều này khiến đội bóng áo vàng rất quyết tâm đánh bại Thái Lan nhằm quay lại cuộc đua lấy tấm vé đi tiếp và khẳng định vị thế của mình trong khu vực.

Còn Việt Nam chính là đối thủ trực tiếp của Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á. Sự trỗi dậy của các cầu thủ dưới thời HLV Park Hang Seo biến đội bóng này rất khó bị đánh bại. Trình độ Việt Nam được báo chí và chuyên gia quốc tế đánh giá đã vươn tầm ra châu lục.

Thái Lan, Malaysia, Thái Lan vs Malaysia, Việt Nam, vòng loại World Cup 2022, Siwarak,  Thủ thành Siwarak đánh giá cao cả hai đối thủ này. Anh cho rằng toàn đội Thái Lan sẽ phải tập trung tối đa và nỗ lực hết sức mới có thể giành kết quả tốt nhất trước Việt Nam và Malaysia. Chỉ một sai lầm cũng có thể khiến toàn đội bị trừng phạt.

“Làm khách trên sân Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đều vô cùng khó khăn. Họ là những đội bóng mạnh ở khu vực Đông Nam Á”, thủ thành 35 tuổi thừa nhận.

 

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT