Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: "Tôi muốn dành chiến thắng này cho các cầu thủ"

Thứ ba, 15/10/2019 21:08 PM (GMT+7)

Sau khi trận đấu với Indonesia kết thúc, HLV Park Hang Seo muốn dành chiến thắng cho các cầu thủ.

Mở màn buổi phỏng vấn, HLV Park Hang Seo rất vui với chiến thắng này của các học trò. Ông muốn dành chiến thắng khó khăn này cho các cầu thủ.

"Ngày hôm nay chúng tôi thi đấu trên sân khách. Diễn biến của trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, đội đã giành 3 điểm và khắc phục được khó khăn. Kết quả có được nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi muốn dành kết quả này cho các cầu thủ."

Trận thua Việt Nam đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của HLV Simon McMenemy cùng các học trò tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Trước khi trận đấu diễn ra, đã có thông tin vị HLV người Scotland này sẽ bị sa thải nếu thua trận.

viet nam 3-1 indonesia, indonesia 3-1 viet nam, hlv park hang seo, vong loai world cup

HLV Park Hang Seo cũng hiểu được câu chuyện này. Ông từ chối trả lời chi tiết câu hỏi của các phóng viên bản địa. “Tôi xin phép không đánh giá và bình luận về câu hỏi này. Điều đó thật không lịch sự. Tôi cũng đang làm HLV. Tôi cũng đã trải qua tình cảnh vậy. Nên tôi hiểu tình cảnh của anh ấy.”

Đánh giá về bàn thua của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho rằng điều này là lẽ tất yếu của bóng đá.

"Bóng đá là môn thể thao có sai số. Chúng ta cũng thế thôi. Chúng ta cũng tận dụng sai lầm đối thủ để ghi bàn. Thua thời điểm đó thật đáng tiếc. Nhưng không vấn đề gì. Chúng ta sẽ xem video để sửa sai cho các trận đấu tiếp theo."

Trước câu hỏi về hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 cũng như kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV người Hàn Quốc xin từ chối đề cập tới giải đấu trẻ sắp tới để tập trung vào những diễn biến của ĐTQG.

"Mỗi trận đấu đều quan trọng cả thôi. Thái Lan và UAE đều là các đội cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Chúng ta phải nỗ lực hết sức. Rất may hai trận đấu đó chúng ta thi đấu trên sân nhà. Chúng ta có thể giành được kết quả tốt nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng."

Khi trận đấu đang diễn ra, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ngay lập tức, cầu thủ đang thi đấu cho Becamex Bình Dương thể hiện khả năng của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 0. Tiết lộ về những gì mình đã nói với tiền đạo trẻ, HLV Park vui vẻ cho biết: "Với HLV, mỗi quyết định đưa cầu thủ nào vào sân thì sẽ cần có niềm tin vào họ. Tôi luôn nhắc nhở để làm sao cầu thủ có thể tự tin nhất khi thi đấu."

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT