Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam 1-0 UAE: Điểm 10 cho đẳng cấp!

Thứ năm, 14/11/2019 22:08 PM (GMT+7)

Trận thắng thuyết phục của Việt Nam trước UAE chứng kiến sự xuất sắc của rất nhiều cầu thủ, trong đó tiêu biểu nhất là Nguyễn Tuấn Anh.


Video: Siêu phẩm sút xa của Nguyễn Tiến Linh (Nguồn: VFF)

Điểm sáng nhất trong trận đấu giữa Việt Nam với UAE không ai khác ngoài Nguyễn Tuấn Anh. Anh không ghi bàn, không kiến tạo nhưng đã hóa ngôi sao ở khu vực giữa sân đội tuyển Việt Nam.

Với khả năng bao quát không gian giữa sân cực tốt, Tuấn Anh đã phát huy rất tốt khả năng thoát pressing của mình. Quan trọng hơn, anh còn “bắt chết” Messi Trung Đông Abdul. Lối chơi vừa mạnh mẽ không ngại va chạm vừa kỹ thuật khéo léo khiến “Messi Trung Đông” Omar Abdulrahman bất lực và không ít lần phạm lỗi lại với Tuấn Anh.

viet nam 1-0 uae, tuan anh, viet nam, uae, viet nam vong loai world cup

Tiến Linh cũng sở hữu những dấu ấn sâu đậm trong trận đấu. Cú sút xa hiểm hóc mang chất lượng thế giới của anh đã tháo gỡ nút thắt của trận đấu. Không những vậy, cũng chính anh đã khiến hậu vệ Khalifa Al Hammadi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm trước vòng cấm UAE. Điều này đã tạo điều kiện để Việt Nam có thế trận thuận lợi hơn trong thời gian còn lại.

Ngoài Tuấn Anh và Tiến Linh, các cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì được phong độ tốt của mình. Quang Hải vẫn năng nổ, Trọng Hoàng cần mẫn bên biên phải, Văn Hậu giữ được thể trạng thi đấu, Hùng Dũng tạo đột biến đúng lúc cũng như các cầu thủ phòng ngự vẫn đảm bảo sự chắc chắn.

Ở bên phía UAE, chiếc thẻ đỏ trong hiệp 1 khiến đội hình của họ gặp trục trặc trong việc triển khai thế trận. Omar Abdulrahman không đủ sức cáng đáng gánh nặng trách nhiệm được HLV Bert van Marwijk giao cho. Khoảng thời gian cuối trận, dù đã đẩy mạnh tấn công nhưng UAE không thể tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.

Danh sách điểm cụ thể đội tuyển Việt Nam:

Việt Nam (3-5-2): Đặng Văn Lâm 7; Đỗ Duy Mạnh 7; Quế Ngọc Hải 7.5; Bùi Tiến Dũng 7; Nguyễn Trọng Hoàng 7.5; Đoàn Văn Hậu 7.5; Đỗ Hùng Dũng 8; Nguyễn Tuấn Anh 9*; Nguyễn Quang Hải 8; Nguyễn Văn Toàn 7; Nguyễn Tiến Linh 8.

UAE (4-2-3-1): Khalid Essa 6; Yousef Jaber 6; Walid Abbas 6; Khalifa Al Hammadi 4*; Mohammed Al Menhali 5; Omar Abdulrahman 7; Abdalla Ramadan 6, Jassim Yaqoob Salman 6, Bandar Al Ahbabi, Mohamed Al Attas 5; Ahmed Khalil 5

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT