Quảng cáo

Xuân Trường chính thức về Việt Nam hồi phục chấn thương

Thứ năm, 16/01/2020 11:22 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở về Việt Nam sau quá trình điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc.

VIDEO: Xuân Trường cảm ơn người hâm mộ

Chiều ngày 15/1 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở về Việt Nam để kết thúc quãng thời gian điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc. Đây là một điều khá bất ngờ, khi trước đó không hề có thông tin gì về việc tiền vệ của HAGL sẽ về nước. Tuy nhiên, vừa qua, Lương Xuân Trường đã xuất hiện ở lễ ăn hỏi của đồng đội tại ĐT Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh.

Trước đó hồi đầu tháng 10, Xuân Trường đã tự dính chấn thương đứt dây chằng sau một tình huống tiếp đất không chuẩn xác trong một buổi tập của ĐT Việt Nam. Được biết, sau khoảng 3 tháng điều trị, chấn thương của Xuân Trường đã có nhiều tiến triển tích cực và cầu thủ người Tuyên Quang đã có thể tập luyện hồi phục cùng các chuyên gia tại Hàn Quốc.

Trở về Việt Nam, Xuân Trường vẫn cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi hơn nửa năm kèm theo quá trình tập luyện hồi phục tích cực mới có thể trở lại sân cỏ. Nhiều khả năng, Trường "Híp" sẽ được tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young ở ĐT Việt Nam giống như trường hợp của Văn Đức và Đình Trọng.

Hy vọng với những dấu hiệu tích cực trong thời gian điều trị ở Hàn Quốc, cùng sự trợ giúp của bác sĩ Choi Ju Young, Lương Xuân Trường sẽ sớm trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, Trường "Híp" sẽ có thể khoác áo Hoàng Anh Gia Lai thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT