Quảng cáo

Văn Hậu báo tin vui tới HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 11/08/2020 10:27 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng, Đoàn Văn Hậu sẽ kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới sau khi hoàn thành việc cách ly 14 ngày.

Ngày 1/8, Đoàn Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen để trở về Việt Nam, kết thúc quãng thời gian thi đấu tại châu Âu. Ngay khi trở về, hậu vệ 21 tuổi đã ngay lập tức thực hiện việc cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Nếu không có gì thay đổi, ngày 16/8 tới cầu thủ sinh năm 1999 sẽ được về với gia đình. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ kịp tập trung lên đội tuyển Việt Nam vào ngày 18/8 tới đây.

Van Hau co the hoi quan cung DTVN

Đây là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Việc Văn Hậu có thể tập trung cùng đội tuyển sẽ giúp cho chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá được phong độ, cũng như thể lực của hậu vệ này sau quãng thời gian tu luyện tại châu Âu.

Ở đợt tập trung này, giới chuyên môn nhận định HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho một số tân binh như Phan Văn Long, Văn Triền, Huy Toàn, Khắc Ngọc hay Hai Long. Được biết, một số cầu thủ ở vùng dịch Đà Nẵng và Quảng Nam không được triệu tập, nên thầy Park càng có lý do triệu tập cầu thủ mới.

Theo lịch thi đấu vừa được AFC công bố, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đến làm khách tại Malaysia vào ngày 13/10/2020, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11/2020. Trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến làm khách tới sân của UAE vào ngày 17/11.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần từ 5 tới 6 điểm ở 3 trận đấu còn lại để chắc chắn giành vé đi tiếp.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT