Quảng cáo

UAE làm điều đặc biệt để vượt mặt Việt Nam

Thứ sáu, 07/08/2020 17:26 PM (GMT+7)

ĐT UAE đang có chuyến tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với mục tiêu số 1 trong năm 2020 là giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE đã hội quân vào sáng ngày 7/8. Trong đợt tập trung này, tân HLV Jorge Luis Pinto đã triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng trước Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 10 và 11 sắp tới.

Để hiện thực hóa mục tiêu đã đặt ra, LĐBĐ UAE thậm chí đã mạnh tay đầu tư cho ĐTQG một chuyến tập huấn tại châu Âu. Cụ thể, HLV Pinto cùng 28 tuyển thủ vừa được triệu tập đã có mặt ở thủ đô Belgrade của Serbia và tập luyện cho tới ngày 25/8.

UAE tap huan o chau Au

Được biết, chiến lược gia 67 tuổi người Colombia đã thiết lập một kế hoạch kỹ lưỡng cho đợt tập huấn ở Serbia, trong đó có các bài giảng về chiến thuật, phân tích lối chơi đối thủ cũng như sẽ bố trí đá một số trận giao hữu với các CLB ở nước này.

Hiện tại, UAE đang đứng thứ 4 tại bảng G với 6 điểm. Họ kém ĐT Việt Nam tới 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Để chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp vào vòng sau, đội bóng tây Á sẽ phải quyết tâm giành trọn vẹn 12 điểm ở 4 trận đấu còn lại.

Ngoại trừ Indonesia có thể coi la đội lót đường, thì cả Việt Nam, Malaysia và Thái Lan đều là những đối thủ khó chịu với UAE. Ở lượt đi, họ đã từng thất bại trước Thái Lan cũng như Việt Nam, và phải rất vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu trước Malaysia.

Cơ hội là vẫn còn với UAE, tuy nhiên thầy trò HLV Pinto sẽ phải cố gắng và thi đấu với hơn 100% năng lực mới mong đạt được mục tiêu đã đề ra.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo