Quảng cáo

Trung vệ Viettel phản bác lời 'buộc tội' của HLV Thái Lan

Chủ nhật, 20/10/2019 13:51 PM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel đã có những chia sẻ sau khi bị buộc tội ăn vạ tới từ HLV Akira NIshino của ĐT Thái Lan.

VIDEO: Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Thái Lan vào bóng thô bạo (Next Sports)

Dù trận đấu đã kết thúc được hơn 1 tháng, nhưng mới đây HLV Akira Nishino đã chia sẻ với báo chí Thái Lan rằng ông không hài lòng với cách mà các cầu thủ Việt Nam thi đấu trong trận đấu đó. Cụ thể, HLV người Nhật Bản đã tố trung vệ Bùi Tiến Dũng ăn vạ để câu giờ sau tình huống va chạm với Chanathip Songkrasin ở phút thứ 86. Chia sẻ trên Dailynews Thái Lan, ông nói:

Tình huống đó xảy ra trước mắt tôi, tôi nghĩ rằng cầu thủ của ĐT Việt Nam đã cố tình ăn vạ và kéo dài thời gian. Vì vậy tôi đã có nói một vài điều không hay với cậu ấy bằng tiếng Nhật. Sau đó, tôi bảo mau đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục.”

Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại WC 2022, Bùi tiến dũng, Akira nishino, Bùi tiến dũng vs chanathip,

Không những thế HLV của Thái Lan còn lấy việc này để ám chỉ bóng đá Việt Nam kém phát triển: “Theo tôi nhận thấy, ở một số quốc gia mà bóng đá không ở mức cao nhất, thời gian của 1 trận đấu thực tế sẽ ít hơn 90 phút. Thực sự họ chỉ thi đấu trong 50 đến 60 phút mà thôi. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như vậy.”

Sau những phát biểu có phần "khiêu khích" của HLV người Nhật Bản, thì hôm qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng về sự việc này. Đáp lại những lời buộc tội đó, trung vệ của Viettel phát biểu với Zing:

“Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ va chạm vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội”.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng và CLB Viettel đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng 3-1 trên SVĐ Thanh Hóa. Vì vậy anh có thể tập trung toàn bộ sức lực cho những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trong đó có trận tái đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là cơ hội để Bùi Tiến Dũng và các đồng đội chứng minh sức mạnh của bóng đá Việt Nam ngay trước mắt HLV Akira Nishino.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT