Quảng cáo

Trung vệ Malaysia: ‘Chúng tôi thua Việt Nam nhiều nhưng lần này sẽ khác'

Thứ ba, 01/10/2019 09:52 AM (GMT+7)

Trung vệ Shahrul Saad của ĐT Malaysia tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.


Video: Bàn thắng của Huy Hùng vào lưới Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018. Nguồn: Next Media

Ngày hôm qua 30/9, các cầu thủ Malaysia đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Việt Nam và Thái Lan. Trong đợt tập trung này, HLV Tan Cheng Hoe đã giữ lại 23 trong số 24 cái tên từng tham dự trận gặp Indonesia và UAE. Ngoài ra, vị chiến lược gia 51 tuổi đã gọi trở lại hậu vệ Aidil Zafuan Abd Radzak (Johor Darul Ta'zim) để gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự của Malaysia.

Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Vòng loại World cup 2022

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập đầu tiên, trung vệ Shahrul Saad của ĐT Malaysia cho rằng sự có mặt hậu vệ kỳ cựu Aidil Zafual sẽ bổ sung thêm kinh nghiệm cho hàng phòng ngự của “những chú hổ”. Anh cho biết:

“Sự trở lại của Aidil đã tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm và chuyên môn của anh ấy sẽ giúp đội bóng đạt được mục tiêu ở những trận đấu sắp tới.”

Vào ngày 10/10, Malaysia sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng loại WC 2022. Ở hai lần gặp nhau gần nhất tại AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đều chịu thất bại trước chủ nhà Việt Nam. Tuy nhiên, trung vệ Shahrul tin rằng kết quả cuộc chạm trán tới đây giữa 2 đội sẽ khác:

“Chúng tôi đã gặp Việt Nam hai lần tại Hà Nội ở AFF Cup năm ngoái và đều chịu thất bại. Tuy nhiên, trận đấu tới đây sẽ khác vì chúng tôi đã bổ sung rất nhiều cầu thủ mới. Việc thi đấu tại Mỹ Đình không phải là vấn đề lớn vì Malaysia đã quen với không khí ở đó.”

“Chúng ta đều biết, Việt Nam là một đội bóng mạnh. Chúng tôi rất háo hức đối đầu với họ. Tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt và giành điểm ngay tại Hà Nội.” – trung vệ Malaysia bổ sung.

Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Vòng loại World cup 2022

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang tạm đứng thứ 3 với 3 điểm có được sau khi thắng Indonesia 3-2 và thua UAE 1-2. Cuộc chạm trán với Việt Nam sẽ là trận đấu then chốt cho tham vọng đi sâu tại vòng loại World Cup 2022 của Malaysia.

Lần gần nhất, Malaysia giành chiến thắng trên SVĐ Mỹ Đình đã cách đây 5 năm, khi họ đánh bại Việt Nam 4-2 tại trận bán kết AFF Cup 2014. Chắc chắn rằng “những chú hổ” sẽ muốn tái lập thành tích này ở trận đấu vào ngày 10/10 tới đây. Để làm được điều này, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka tại Bukit Jalil vào ngày 5/10, trước khi sang Việt Nam để đối đầu với đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT