Quảng cáo

Saudi Arabia giành chiến thắng 'ba sao' trước Singapore

Thứ sáu, 11/10/2019 02:14 AM (GMT+7)

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, ĐT Saudi Arabia đã dễ dàng đánh bại ĐT Singapore với tỷ số 3-0.

Được đánh giá cao hơn Singapore, các cầu thủ Saudi Arabia đã tràn lên tấn công ngay khi bắt đầu trận đấu. Rất nhiều cơ hội được đội bóng Tây Á tạo ra về phía khung thành ĐT Singapore. Chỉ trong hiệp 1, các cầu thủ của đội chủ nhà đã tung ra 8 cú sút về phía cầu môn đội khách, trong đó có 5 lần trúng đích. Trong khi con số đó bên phía Singapore chỉ là 2.

Bàn thắng mở tỉ số tới với Saudi Arabia ở phút thứ 28, sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của A. Asiri. Ở những phút cuối hiệp 1, đội bóng Tây Á còn được hưởng một quả penalty. Tuy nhiên trên chấm phạt 11m, tiền đạo A. Alhamddan đã không thể thắng được thủ môn của Singapore. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Saudi Arabia.

Những phút đầu hiệp 2, đội bóng Tây Á chơi trùng xuống và nhường thế trận cho Singapore. Đội bóng Đông Nam Á đã tạo ra được 1 vài cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Saudi Arabia sau đó đã nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát trận đấu. Họ tiếp tục dồn ép đội khách ở nửa sau của hiệp đấu này. Hai bàn thắng đến với Saudi Arabia như một điều tất yếu.

Dành chiến thắng 3-0, Saudi Arabia đã vượt qua chính đối thủ để tạm vươn lên dẫn đầu bảng D với 4 điểm. ĐT Singapore có cùng số điểm với đội bóng Tây Á nhưng xếp vị trí thứ 2 khi thua về chỉ số đối đầu.

Kết quả trận đấu: Saudi Arabia 3-0 Singapore

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT