Quảng cáo

Đánh bại Australia, Indonesia gây sức ép cực lớn lên Việt Nam

Thứ tư, 23/10/2019 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng đậm 8-3 trước Australia, ĐT Indonesia đã vươn lên dẫn đầu bảng và gây sức ép cực lớn lên ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia.

Với tính chất quan trọng của trận đấu này, hai đội tuyển đều thi đấu rất thận trọng và rất chắc chắn. Trong một thế trận như vậy, thì bất ngờ đã đến từ một tình huống cố định. Phút thứ 4, từ một tình huống đá biên, ĐT Indonesia phối hợp đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Người ghi bàn là cầu thủ mang áo số 4.

Sau bàn thua, các cầu thủ ĐT Australia dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành của Indonesia. Sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, cuối cùng họ cũng có được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 14 nhờ công của cầu thủ số 3 - Basger.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội tiếp tục có những tình huống ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội dứt điểm được tạo ra. Và lần này, Indonesia là đội tận dụng tốt hơn. Ở một tình huống phản công nhanh vào phút 16, cầu thủ số 10 - Andri đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng xứ vạn đảo. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Indonesia.

Indonesia 8-3 Australia,  indonesia vs australia, Futsal Đông Nam Á 2019, Futsal Indonesia

Hiệp 2 diễn ra với một kịch bản hết sức bất ngờ. ĐT Indonesia chủ động chiếm lĩnh thế trận ngay những phút đầu tiên để tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Họ sớm đạt được thành quả với 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 25 và 26 của trận đấu.

Sau hai bàn thua, đội bóng áo vàng ngay lập tức dồn lên tấn công. Họ tạo ra sức ép kinh khủng về phía khung thành của ĐT Indonesia. Kết quả là Australia có được 2 bàn thắng do công của cầu thủ mang áo số 4 và số 10.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, công sức của các cầu thủ Australia đổ xuống sông xuống bể gần như ngay lập tức. Chỉ 1 phút sau rút ngắn tỷ số xuống 4-3, ĐT Indonesia liên tiếp ghi 2 bàn thắng để nâng tỷ số lên 6-3.

Những phút thi đấu ít ỏi còn lại không thể giúp Australia lật ngược được thế trận. Thậm chí họ còn để cho ĐT Indonesia ghi thêm 2 bàn thắng ở những phút cuối cùng khi chấp nhận chơi Power Play. Kết quả cuối cùng ĐT Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 8-3.

Với kết quả này, ĐT indonesia tạm vươn lên vị trí đầu bảng với 7 điểm có được và hiệu số là +6. Còn ĐT Australia chắc chắn bị loại khỏi giải đấu này.

Kết quả cuối cùng: Indonesia 8-3 Australia

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Indonesia vs Australia ket qua Indonesia vs Australia Indonesia 8-3 Australia Futsal Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT