Quảng cáo

HL Hà Tĩnh và Đà Nẵng cầm chân nhau bằng trận hòa không bàn thắng

Thứ năm, 18/06/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng đều không thể tận dụng thành công.

Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng đều bước vào trận đấu này với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí trên BXH, cũng như tránh xa nhóm cuối bảng. Chính vì vậy mà cả 2 đội đều trọn lối chơi tấn công ở trận đấu này.

Trong hiệp 1, hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng tạo ra. Trong đó, cơ hội nguy hiểm nhất thuộc về các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức.

Hong linh ha tinh 0-0 shb đà nẵng

Phút 28, Phan Văn Long đi bóng dũng mãnh bên phía cánh phải trước khi tung đường căng ngang vô cùng nguy hiểm vào trong vòng cấm của đội chủ nhà. Ở cự ly chỉ khoảng 7m,tiền đạo lại dứt điểm đúng vào vị trí thủ môn Quang Tuấn (Hà Tĩnh). Bóng nảy ra đến vị trí của Ismaheel nhưng cú chạm bóng của tiền đạo này đã đi lên trời.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng vẫn là đội thi đấu chủ động hơn. Các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, những tình huống lên bóng của họ lại gặp phải sự truy cản quyết liệt của hàng phòng thủ vững chắc bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, khiến cho tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Ở bên kia chiến tuyến, dù rất cố gắng, nhưng các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh. Kết thúc 90 phút, không có bàn thắng nào được ghi, hai đội rời sân và hài lòng với 1 điểm giành được ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 SHB Đà Nẵng HLHT SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT