Quảng cáo

HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân nhà trước Sài Gòn FC

Thứ năm, 18/06/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có bàn thắng mở tỷ số từ sớm, nhưng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến HAGL không thể giành chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Cả HAGL và Sài Gòn FC đều nhập cuộc trận đấu với mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí của mình trên BXH V-League 2020.

Các cầu thủ đội khách là những người nhập cuộc tự tin hơn. Họ chủ động dâng cao đội hình ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Sự cơ động của Lê Quốc Phương và Pedro giúp cho Sài Gòn FC tạo ra được nhiều sóng gió về phía khung thành HAGL.

Tuy nhiên, khi hàng công không thể tận dụng được cơ hội thì đội khách đã phải nhận đòn hồi mã thương của chủ nhà HAGL. Phút 12, từ pha phối hợp bên phía cánh phải, Văn Toàn bấm bóng kỹ thuật vào vòng cấm cho Chevaughn Wlash. Tiền đạo người Jamaica hãm bóng bằng ngực đẳng cấp trước khi dứt điểm cực mạnh mở tỷ số cho HAGL.

HAGL 1-1 Sài Gòn

Có được bàn thắng mở tỷ số, HAGL càng chơi càng tự tin. Họ chủ động pressing ngay trên phần sân của Sài Gòn FC, khiến cho đội khách gặp khó trong việc triển khai lối chơi.

Phút 27, cơ hội tốt nhất của Sài Gòn xuất hiện. Sau pha phá bóng thiếu an toàn của Hồng Duy, bóng tới chân của Lê Quốc Phương. Tiền vệ này tung cú sút bằng chân trái cực mạnh về phía khung thành HAGL khiến thủ môn Bửu Ngọc phải bay người hết cỡ để cản phá. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Sài Gòn FC đã có bàn thắng gỡ hòa. Trong một tình huống tấn công bên phía cánh trái, Lê Quốc Phương căng ngang làm sửa lưng toàn bộ hàng phòng ngự của HAGL. Trong tư thế trống trải, Geovane đã dễ dàng đêm bóng vào lưới trong san bằng cách biệt cho đội khách.

HAGL 1-1 Sài Gòn

Những phút sau đó, cả hai đội tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của đối thủ, nhưng đều không thể tận dung để mang về bàn thắng thứ 2, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, HAGL đã bị cắt đứt mạch toàn thắng trên sân nhà.  Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng không thể bảo vệ vị trí dẫn đầu trên BXH sau vòng đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Sài Gòn HAGL Sài Gòn Kết quả HAGL vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo