Quảng cáo

HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ trước thềm SEA Games 30

Thứ hai, 18/11/2019 11:14 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã cắt giảm quân số của U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 11.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Cách đây ít phút, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 18 cầu thủ sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho chiến dịch săn vàng SEA Games 30 sắp tới.

Trong danh sách vừa được công bố, đáng chú ý nhất là việc tiền vệ Martin Lo đã bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi SEA Games 30 sắp tới. Tiền vệ của CLB Phố Hiến được đánh giá là một trong những tiền vệ giỏi của U22 Việt Nam với tư duy hiện đại và lối chơi đầy sáng tạo.

Tuy nhiên trong quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển, Martin Lo không thể hiện được quá nhiều. Cùng với đó, vị trí hiện tại của cầu thủ Việt kiều này đang có quá nhiều cái tên chất lượng, rất khó để Martin Lo có thể cạnh tranh 1 suất chính thức trong đội hình của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam, Danh sách U22 Việt Nam, SEA Games 30, Martin Lo, HLV Park Hang Seo

Ngoài Martin Lo, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng loại thêm 4 cầu thủ nữa đó là Mai Xuân Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Nhâm Mạnh Dũng và Dụng Quang Nho. Trước đó HLV Park Hang Seo cũng đã gạch tên Đình Trọng cho kế hoạch SEA Games 30 sắp tới vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Từ 27 cái tên triệu tập lần này, U22 Việt Nam đã gút danh sách xuống còn 18 cầu thủ và sẽ loại thêm 5 cầu thủ trong thời gian tới. 13 cầu thủ U22 sẽ hội quân với 8 cầu thủ từ ĐTQG để tham dự SEA Games 30.

Vào chiều nay 18/11, các cầu thủ và BHL của U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM - nơi có điều kiện thời tiết tương đồng với Philippines - để có khoảng thời gian tập huấn cuối cùng trước khi sang Philippines vào ngày 22/11 để bắt đầu mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games.

Danh sách 18 cầu thủ U22 Việt Nam:

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ (6): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Văn Hạnh, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến

Tiền vệ (7): Nguyễn Hữu Thắng, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Trương Văn Thái Quý.

Tiền đạo (2): Ngô Hồng Phước, Hà Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng