Quảng cáo

Người Thái e ngại Quang Hải và Công Phượng trước đại chiến Việt Nam

Thứ sáu, 25/10/2019 12:30 PM (GMT+7)

Tờ Siamsport của Thái Lan đã có những nhận định về danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

VIDEO: Quang Hải thể hiện kỹ thuật khéo léo trong lúc khởi động (Thực hiện: Thế Trung)

Hôm qua (24/10), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Hùng Dũng,... vẫn sẽ là nòng cốt của ĐTQG ở đợt tập trung này. Ngoài ra HLV người Hàn Quốc cũng trao cơ hội cho những "cánh chim lạ" như Ngân Văn Đại hay Lê Văn Đại.

Ngay sau khi danh sách được công bố, tờ Siamsports của Thái Lan đã có những nhận định về đội hình của ĐT Việt Nam ở hai trận đấu sắp tới. Tờ báo này cho rằng Quang Hải và Công Phượng vẫn sẽ là hai cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo:

"Đội bóng số 1 Đông Nam Á và xếp thứ 97 trên BXH FIFA - ĐT Việt Nam, mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ trước khi giảm xuống còn 23 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trong đội hình lần này, không có sự góp mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường của CLB HAGL do chấn thương, nhưng những cầu thủ nổi bật khác vẫn có tên trong danh sách lần này.


ĐT Việt Nam vẫn có sự phục vụ của những cầu thủ nổi tiếng và rất nguy hiểm. Đặc biệt phải kể tới là Nguyễn Quang Hải - ngôi sao trẻ đang được các đội bóng của J-League quan tâm và theo đuổi. Ngoài ra còn có Nguyễn Công Phượng, cầu thủ được coi là Messi của Việt Nam. Hay thủ môn Đặng Văn Lâm, người đang thi đấu tại Thai League 1 cho Muang Thong United."

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF từ ngày 28/10 tới 20/11. HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách đội tuyển xuống còn 23 cầu thủ trước khi tiếp đón UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

Hiện tại sau 3 vòng đấu, ĐT Việt Nam đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 sau Thái Lan. Hai đội tuyển đều có cùng 7 điểm nhưng Việt Nam xếp sau vì kém về hiệu số bàn thắng bàn thua. Một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ giúp ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chiếc vé tham dự vòng tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (9): Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hoá).

Tiền vệ (9): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT