Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia từng định 'cướp' HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 27/12/2019 14:44 PM (GMT+7)

Trước khí đạt thỏa thuận với HLV Shin Tae Young, LĐBĐ Indonesia đã từng có ý định thuyết phục HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐTQG xứ vạn đảo.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Vừa qua, sau nhiều lần thuyết phục, LĐBĐ Indonesia cũng đã có được chữ ký của HLV Shin Tae Yong về dẫn dắt ĐTQG nước này. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bắt đầu công việc của mình tại xứ vạn đảo từ tháng 1/2020. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước HLV Shin Tae Yong, PSSI đã từng có ý định cướp HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

HLV Park hang Seo

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Live Sport Asia, trong quãng thời gian HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam chưa thể tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới, PSSI cảm thấy rằng đó là cơ hội tốt để họ đưa HLV Park khỏi đội tuyển Việt Nam, vì vậy họ đã cố gắng liên lạc với ông ấy.

Tuy nhiên, sau một vài cuộc nói chuyện, PSSI nhận ra rằng Việt Nam là đội bóng duy nhất mà HLV Park Hang Seo thực sự muốn gắn bó, chính vì vậy mà họ đã phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Những ứng cử viên mà PSSI nhắm tới bao gồm Luis Milla, Shin Tae Yong và đặc biệt là Ruud Gullit, huyền thoại bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 là người được chọn cuối cùng khi ông cho thấy sự nghiêm túc với tương lai của bóng đá Indonesia.

HLV shin tae yong

Mục tiêu mà LĐBĐ Indonesia giao cho nhà cầm quân người Hàn Quốc trước mắt là giành chức Vô địch AFF Cup 2020, ông cũng sẽ nắm đội U20 Indonesia dự World Cup U20 2021 trên sân nhà. Trận ra mắt của HLV Shin Tae Yong sẽ là chuyến làm khách trên sân của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giải đấu mà họ đang đứng cuối bảng khi chưa có được điểm số nào sau 5 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT