Quảng cáo

Iraq lật kèo Việt Nam để giao hữu với Jordan?

Thứ hai, 17/02/2020 20:58 PM (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Iraq đã thông báo Jordan sẽ thay thế Việt Nam trở thành đối thủ của đội bóng Tây Á tại trận giao hữu diễn ra vào ngày 25/3 tới.

Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Việt Nam đã sắp xếp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 trên SVĐ Gò Đậu tại Bình Dương.

Tuy nhiên, gần đây đã có những thông tin cho rằng LĐBĐ Iraq đã xin phép được hủy trận giao hữu này trước những diễn biến phức tạp của Virus Corona tại Việt Nam. Thậm chí, mới đây nhất, trang tin tức đáng tin cậy của đội bóng tây Á - Soccer Iraq đã đưa tin, ĐTQG của đất nước này sẽ giao hữu với Jordan vào ngày 25/3, để thay thế cho trận đấu với ĐT Việt Nam như kế hoạch ban đầu.

Iraq thong bao huy giao huu Viet Nam

Nếu thông tin đầy bất ngờ này chính thức được xác nhận, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu then chốt với tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo coi trận giao hữu vào ngày 26/3 với Iraq là cuộc thử nghiệm đầy quan trọng, trong bối cảnh ĐT Việt Nam sẽ vắng hàng loạt trụ cột ở trận đấu sắp tới. Có thể kể tới như Trọng Hoàng và Đình Trọng ở tuyến phòng ngự. Cùng với đó là Huy Hùng và Xuân Trường trên hàng tiền vệ của những ngôi sao vàng.

Iraq thong bao huy giao huu Viet Nam

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Trong khi đó, ĐT Malaysia đang xếp ngay sau Việt Nam khi giành được 9 điểm. Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo rất quyết tâm để có được 3 điểm ở chuyến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 31/3 tới.

Nếu trận đấu này bị hủy, sẽ rât khó để LĐBĐ Việt Nam sắp xếp cho thầy trò HLV Park Hang Seo một đối thủ xứng tầm để thi đấu giao hữu khi trận đấu với ĐT Malaysia đã cận kề. Đây sẽ là thiệt thòi, cũng như bất lợi với ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT