Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong nhận thất bại muối mặt cùng ĐT Indonesia

Thứ bảy, 22/02/2020 09:38 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của bóng đá Đông Nam Á khi nhận thất bại ở trận giao hữu đầu tiên dẫn dắt ĐT Indonesia.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, ĐT Indonesia đã hội quân tại trung tâm huấn luyện thể thao tại Jakarta từ ngày 13/2 vừa qua. Ở lần tập trung này, HLV Shin Tae Yong đã gọi lên tuyển tới 34 cầu thủ.

Vào chiều ngày 21/1, sau 7 ngày tập luyện dưới sự hướng dẫn của chiến lược gia người Hàn Quốc, ĐT Indonesia đã có trận đấu giao hữu với CLB Persita Tangerang đang thi đấu tại giải VĐQG của đất nước này.

ĐT Indonesia that bai muoi mat

Ngay ở trận giao hữu đầu tiên khi dẫn dắt ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của bóng đá Đông Nam Á. Dù có trong tay những cầu thủ tốt nhất của bóng đá xứ vạn đảo, tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn phải nhận thất bại muối mặt 1-4 ở trận đấu này.

CLB Persita Tangerang là đội thi đấu chủ động và tự tin hơn ở trong hiệp 1. Sau 45 phút đầu tiên, đội bóng này đã dẫn trước ĐT Indonesia với tỷ số 2-1. Bàn rút ngắn tỷ số của đoàn quân HLV Shin Tae Yong được thực hiện bởi Rizky Rizaldi Pora.

Bước sang hiệp 2, Persita Tangerang tiếp tục thi đấu áp đảo và ghi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-1 trước ĐT Indonesia. Đây là thất bại nặng nề đầu tiên của ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong.

ĐT Indonesia that bai muoi mat

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi thất vọng với tỷ số nhưng đây là trận đấu tập. Đội tuyển Indonesia đang thiếu hụt lực lượng khi 9 cầu thủ bận thi đấu cho CLB trong khi 4 cầu thủ khác bị chấn thương.

Chúng tôi cần có những trận đấu như thế này bởi đây là cơ hội để chúng tôi nhận biết khả năng của mỗi cầu thủ".

Đây đã là thất bại thứ 4 của HLV Shin Tae Yong khi làm việc tại Indonesia. Trước đó ông đã phải nhận hat-trick thất bại cùng với đội U19 ở những trận giao hữu với các CLB của Hàn Quốc. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hồi sinh được bóng đá Indonesia trong thời gian tới.

 


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT