Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong nhận nhiệm vụ phải 'trả thù' Việt Nam

Thứ tư, 29/07/2020 06:51 AM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia mới đây đã yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải bằng mọi giá đánh bai được Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù đã không còn hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng ĐT Indonesia vẫn tỏ ra rất quyết tâm ở những trận đấu còn lại. Đặc biệt là khi họ đang có trong tay một HLV đẳng cấp thế giới như ông Shin Tae Yong.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Indonesia - ông Mochamad Iriawan đã giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Shin Tae Yong ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, đánh bại Việt Nam là một trong những điều quan trọng nhất mà chiến lược gia người Hàn Quốc phải làm được:

"Mặc dù trận đấu sắp tới không còn nhiều ý nghĩa nhưng tôi yêu cầu Shin Tae-yong đánh bại Việt Nam như khi chúng ta từng thua họ ngay trên đất Indonesia. Chúng tôi cũng hy vọng Thái Lan sẽ bị loại. Sau đó, toàn đội sẽ đối đầu UAE ở Indonesia. Nếu giành chiến thắng, thứ hạng FIFA của chúng tôi có thể tăng lên".

Hlv shin tae yong phai danh bai Viet Nam

Việc được giao nhiệm vụ ở từng trận đấu cụ thể có lẽ sẽ khiến HLV Shin Tae Yong cảm thấy hài lòng hơn. Trước đó, giữa chiến lược gia người Hàn Quốc và LĐBĐ Indonesia đã xảy ra bất đồng về mục tiêu của đội bóng xứ vạn đảo thời gian sắp tới.

HLV Shin Tae Yong cho rằng mục tiêu vô địch AFF Cup 2020 hay lọt vào tứ kết VCK U20 Thế giới là viển vông và không thực tế. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết khi 2 bên ngồi lại với nhau và nhận ra sự bất đồng về ngôn ngữ đã khiến họ không hiểu nhau.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đã trở lại Indonesia, lên danh sách tập trung cùng kế hoạch phát triển cho các cấp độ đội tuyển từ nay đến cuối năm.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (VL World Cup 2022) - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT