Quảng cáo

HLV Indonesia suy sụp tinh thần sau trận thua Việt Nam

Thứ hai, 21/10/2019 08:22 AM (GMT+7)

Tâm lý của HLV Simon McMenemy bị suy giảm trước sức ép của CĐV Indonesia sau trận thua ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Sau khi để thua ĐT Việt Nam 1-3 tại vòng loại World Cup 2022, câu hỏi về tương lai của HLV Simon McMenemy đang được NHM bóng đá Indonesia rất quan tâm. Sau 4 trận đã qua, đội bóng xứ vạn đảo vẫn chưa thể giành được bất kỳ một chiến thắng nào. Mới đây, trưởng đoàn bóng đá Indonesia - ông Surmadji đã có những chia sẻ với báo chí về vấn đề này:

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ phải có sự thay đổi tại ĐT Indonesia. Vị trí HLV trưởng phải có sự thay đổi để củng cố tinh thần của các cầu thủ sau những trận thua đã qua. HLV Simon McMenemy cũng đã bị suy giảm tâm lý sau những kết quả không tốt trong thời gian vừa rồi. Vì thế tốt nhất nên có sự thay đổi ngay bây giờ."

Indonesia 1-3 Việt Nam, Simon McMenemy, vòng loại World cup 2022, ĐT Việt Nam

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Simon McMenemy đã nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Indonesia. Họ yêu cầu ông phải từ chức ngay lập tức sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua. Khẩu hiệu #SimonOut lại một lần nữa được hô vang trong suốt buổi họp báo sau trận đấu. Chính điều này đã làm ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý của HLV người Scotland. Chia sẻ với Bola, ông Sumardji cho biết:

"HLV Simon McMenemy đã suy sụp sau trận thua trước ĐT Việt Nam. Anh ấy bị áp lực bởi truyền thông, trên mạng xã hội và đặc biệt là từ CĐV Indonesia. Simon nhận thức được tình hình hiện tại. Tương lai của vị HLV này sẽ phụ thuộc vào quyết định của PSSI thời gian tới."

Indonesia 1-3 Việt Nam, Simon McMenemy, vòng loại World cup 2022, ĐT Việt Nam

Vấn đề duy nhất gây khó dễ cho PSSI trong việc sa thải HLV Simon McMenemy là chi phí giải phóng hợp đồng. Nếu sa thải HLV McMenemy, PSSI nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 218.000 USD vì hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn một năm. Đây là một số tiền tương đối lớn với PSSI.

"Hợp đồng phải được tôn trọng. Bây giờ phải chờ đợi liên đoàn và HLV Simon McMenemy thảo luận và tìm ra phương án khả thi nhất trong trường hợp này." - ông Sumardji nói tiếp.

Hiện tại ĐT Indonesia đang xếp cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi chưa thể giành được điểm số nào sau 4 trận đấu đã qua. Cơ hội đi tiếp của họ gần như là không còn. Vì vậy, các cầu thủ và BHL Indonesia sẽ cố gắng thi đấu hết mình để không phụ lòng người hâm mộ ở những trận đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT