Quảng cáo

FAT gây áp lực cho HLV Akira Nishino trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 19/11/2019 11:48 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - ông Somyos Puampanmuang tuyên bố sẽ đánh giá lại quá trình làm việc của HLV Akira Nishino sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

HLV Akira Nishino và các học trò đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau trận thua tai hại trước ĐT Malaysia ở lượt trận trước, ĐT Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn tại bảng G khi đã để cho Việt Nam vượt lên với khoảng cách là 3 điểm. HLV Akira Nishino đang phải nhận rất nhiều sức ép từ sự kỳ vọng của CĐV Thái Lan trước trận đấu then chốt trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay.

Không những vậy, ông còn phải chịu áp lực từ chính LĐBĐ Thái Lan (FAT). Khi mới đây, chủ tịch của FAT - ông Somyos Puampanmuang tuyên bố sẽ ngồi lại và đánh giá quá trình làm việc của HLV Akira Nishino sau trận đấu với ĐT Việt Nam:

"Sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá công việc của HLV Akira Nishino qua 4 tháng dẫn dắt tuyển Thái Lan. Vấn đề này không chỉ có ý nghĩa với FAT, mà còn với HLV trưởng, cầu thủ cùng cổ động viên Thái Lan. Nhưng theo tôi, nếu kết quả không như mong đợi cũng là bình thường"

Tuy phát biểu của ông Somyos Puampanmuang không đề cập tới tương lai của HLV Akira Nishino, nhưng chắc chắn nó cũng sẽ tác động phần nào tới tâm lý của HLV người Nhật Bản. Ai cũng hiểu thêm một trận thua trước ĐT Việt Nam vào thời điểm này, HLV Akira Nishino sẽ phải nhận rất nhiều sức ép và chỉ trích từ truyền thông, CĐV Thái Lan, cũng như LĐBĐ của nước này.

Tại buổi họp báo vào sáng 18/11, HLV Akira Nishino cũng thừa nhận ông đang phải chịu rất nhiều áp lực trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

"Trận thi đấu tại Thammasat chúng tôi được an tâm, vì có cổ động viên tiếp sức. Tôi phải thừa nhận có rất nhiều áp lực khi tái đấu đội tuyển Việt Nam, nhất là khi phải đá trên sân Mỹ Đình".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan được coi là trận đấu tâm điểm ở lượt trận này, khi đây đang là 2 đội bóng dẫn đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu thất bại trong trận đấu này, ĐT Thái Lan gần như sẽ dâng tấm vé đi tiếp cho đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á tại bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT