Quảng cáo

ĐT Thái Lan đón tin vui từ HLV Akira Nishino

Thứ năm, 20/08/2020 02:18 AM (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực, ngày trở lại với bóng đá Thái Lan của HLV Akira Nishino cũng đã được ấn định.

Thời gian vừa qua, LĐBĐ Thái Lan đã nỗ lực tìm mọi phương án để đưa HLV Akira Nishino trở lại một cách sớm nhất có thể. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng đã được đền đáp.

Theo những thông tin mới nhất, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ có mặt ở Thái Lan vào ngày 21/8 tới đây. Chính Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan - ông Patit Suphaphong đã chia sẻ thông tin trên:

"Kể từ khi Thái Lan mở cửa đường bay, chúng tôi đã nỗ lực hết sức để đưa HLV Akira Nishino trở lại sớm nhất có thể. Tuy nhiên việc này lại diễn ra không như chúng tôi tính toán khi có quá nhiều người dân muốn trở về quê hương ở thời điểm hiện tại.

akira nishino tro lai Thai Lan

Chính vì vậy mà việc tìm kiếm chuyến bay để HLV Akira Nishino tới Thái Lan là rất khó khăn. Dù vậy, ngày 21/8 tới đây HLV Akira Nishino sẽ có mặt tại Thái Lan và tiếp tục công việc của mình".

Việc HLV Akira Nishino trở lại Thái Lan vào lúc này là rất đúng thời điểm. Thái League dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 9 tới, và đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Nhật Bản theo dõi và đánh giá phong độ của các tuyển thủ sau quãng thời gian nghỉ rất dài vừa qua.

Cùng với đó, việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Cup 2022 phải hoãn sang năm 2021 sẽ giúp cho HLV Akira Nishino có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng cho cả 2 giải đấu này.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT