Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia lấy quá khứ để khích lệ ĐT Malaysia

Thứ tư, 09/10/2019 19:06 PM (GMT+7)

Trong cuộc gặp với ĐT Malaysia vào sáng nay, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã lấy trận thắng ở Mỹ Đình tại AFF Cup 2014 để khích lệ tinh thần của các cầu thủ.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) – ông Datuk Haji Hamidin Haji Mohd Amin cũng đến Thủ đô Hà Nội để theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/10 tới. Vào sáng nay, ông đã tổ chức một cuộc gặp mặt thân mật với ĐT Malaysia tại khách sạn Crowne Plaza, để động viên các cầu thủ trước trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Việt Nam vs Malaysia, chủ tịch FAM, Vòng loại World cup 2022, ĐT việt Nam, ĐT malaysia, tan cheng hoe

Ở cuộc gặp này, ông Datuk Haji Hamidin đã lấy trận thắng của ĐT Malaysia ở SVĐ Mỹ Đình tại bán kết AFF Cup 2014 như một cách để khích lệ tinh thần của các cầu thủ:

“Nếu chúng ta muốn giành chiến thắng, các cầu thủ phải thi đấu hết mình và có màn trình diễn tốt nhất ở trận đấu tối mai. Tôi mong các bạn quên đi thất bại tại Hà Nội vào năm ngoái để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Hãy nhớ rằng, chúng ta đã từng đánh bại Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình tại bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Vì điều đó, tôi hy vọng lần này, với đội hình mạnh mẽ hơn, chúng ta có thể tái hiện thành tích đó sau năm năm.”

Trận thắng tại AFF Cup 2014 cũng là lần duy nhất ĐT Malaysia có được niềm vui trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Ở 5 lần gặp nhau còn lại những chú hổ đã phải chịu tới 4 thất bại và 1 trận hòa.

Việt Nam vs Malaysia, chủ tịch FAM, Vòng loại World cup 2022, ĐT việt Nam, ĐT malaysia, tan cheng hoe

Cũng trong sáng nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Tại đây, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông đã quên đi thất bại tại AFF Cup 2018 và hướng tới một kết quả tốt ở trận đấu ngày mai:

“Đúng thật là trong lịch sử dẫn dắt Malaysia của tôi, tôi đã thua. Nhưng trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì. Tôi vẫn luôn lạc quan và tự tin để hướng đến kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với đội tuyển Việt Nam.”

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình và được trực tiếp trên các kênh sóng VTC1, VTC3, VTV6,….

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT