Quảng cáo

Báo Hà Lan: 'Văn Hậu luôn được tin tưởng ở ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 25/10/2019 17:51 PM (GMT+7)

Truyền thông Hà Lan đánh giá Văn Hậu là cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.


Video: Cú trivela đẹp mắt của Văn Hậu trên đất Hà Lan

Hôm qua (24/10), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Dù không được thi đấu nhiều tại châu Âu nhưng Công Phương và Văn Hậu vẫn luôn được HLV người Hàn Quốc dành 1 suất trong đội hình của ĐT Việt Nam. Đánh giá về hậu vệ đang thi đấu cho SC Heerenveen, tờ Feanonline của Hà Lan cho biết:

"Mới đây, ĐT Việt Nam đã công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 11 tới đây. Hậu vệ trái của SC Heerenveen - Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên ở đợt tập trung này. Dù mới chỉ thi đấu cho đội Jong Heerenveen và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở đội một, nhưng ở ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu luôn được tin tưởng bởi HLV Park Hang Seo và là vị trí khó có thể thay thế."

Đoàn Văn Hậu, Danh Sách ĐT Việt Nam, DS Việt Nam đấu Thái Lan, Park Hang Seo, Vòng loại WC 2022

Vào hôm thứ 3 vừa rồi, Văn Hậu đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu của đội Jong Heerenveen. Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam đã ghi điểm trong mắt BHL của SC Heerenveen khi thi đấu xuất sắc và có một kiến tạo trong trận đấu này.

Ngày 27/11, Heerenveen sẽ đối đầu Groningen tại vòng 11 giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20. Chỉ 4 ngày sau (31/10), Văn Hậu và các đồng đội sẽ chạm trán Excelsior ở cúp quốc gia Hà Lan. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu ra sân đầu tiên của Văn Hậu trong màu áo đội một SC Heerenveen.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/10 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, do quy định của FIFA, Văn Hậu sẽ chỉ có thể hội quân cùng đồng đội sau ngày 10/11. Cầu thủ trẻ này sẽ chỉ có khoảng 3 ngày tập luyện cùng các đồng đội trước khi tham dự trận đấu với UAE vào ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT