Quảng cáo

Armenia vs Italia: Giữ chắc ngôi đầu

Thứ tư, 04/09/2019 13:47 PM (GMT+7)

Italia cần 3 điểm trước Armenia để giữ chắc ngôi đầu bảng J vòng loại Euro 2020. Trước đối thủ yếu hơn khá nhiều, dù phải thi đấu trên sân khách, Azzurri sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Verratti cho ĐT Italia

Armenia bước vào trận đấu này với một phong độ rất cao. Đội bóng Đông Nam châu Âu toàn thắng cả 2 trận đã đấu trước đó. Cụ thể, sau khi đè bẹp Liechtenstein tới 3 bàn không gỡ, họ đã có một chiến thắng lịch sử ngay trên xứ sở của các vị thần - Hy Lạp. Nhờ đó, Armenia đã vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng J.

Hàng công của đội chủ nhà đang thi đẩu cực kì ấn tượng dưới sự dẫn dắt của “nhạc trưởng" Henrikh Mkhitaryan, ngôi sao từng thi đấu cho Man Utd và Arsenal. Bằng chứng là 2 trận vừa qua qua, Armenia nã vào lưới đối phương tổng cộng 6 bàn.

Tuy nhiên, so với Hy Lạp và Liechtenstein, những đối thủ mà Armenia đã đánh bại trước đó, thì màn so tài với Italia diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/9 rõ ràng là thử thách khó nhằn hơn rất rất nhiều. Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Armenia chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng trước Azzurri.

Đặc biệt, đây là thời điểm mà Italia đang chơi rất hay. Đội bóng dưới quyền chỉ đạo của HLV Roberto Mancini bất bại cả 8 lần ra sân vừa qua. 5 trận gần nhất, Azzurri đều giành chiến thắng. Tại vòng loại Euro 2020, Italia giành trọn  12 điểm tối đa sau 4 vòng đấu và đang chiễm chệ trên ngôi đầu bảng J, hơn đội xếp sau Na Uy tới 3 điểm.

Ở lần tập trung này, Italia có đầy đủ binh hùng, tướng mạnh. Những cái tên sáng giá nhất của đất nước hình chiếc ủng như Leonardo Bonucci, Jorginho, Marco Verratti, Lorenzo Insgine hay Federico Chiesa đều góp mặt. Sau khi phải làm khán giả ở vòng chung kết World Cup 2018, Italia chắc chắn không muốn lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nữa (Euro 2020). Và họ sẽ đánh bại Armenia để sớm hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng loại.

Đội hình dự kiến

Armenia: Hayrapetyan, Haroyan, Hambardzumyan, Ishkhanyan, Hovhannisyan, Mkrtchyan, Mkhitaryan, Grigoryan, Barseghyan, Karapetian, Ghazaryan.

Italia: Sirigu, Mancini, Bonucci, Chiellini, Emerson, Barella, Jorginho, Verratti, Bernardeschi, Quagliarella, Insigne.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan