Quảng cáo

Philippines hòa bất lực trước đội lót đường

Thứ ba, 15/06/2021 21:55 PM (GMT+7)

Philippines đã khép lại hành trình Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận hòa với Maldives.

Kết quả Philippines 1-1 Maldives | Vòng loại World Cup 2022

Philippines được đánh giá cao hơn và họ đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Hàng thủ Maldives tỏ ra lóng ngóng, hậu vệ Samooh thậm chí làm mất bóng trong vòng cấm nhưng đồng đội đã kịp thời bọc lót.

Phút 19, Angel Guirado tung cú sút xa, bóng đi đập đất khiến thủ môn Faisal dù đã chạm những đầu ngón tay vào bóng cũng không thể cản phá.

Thế nhưng Philippines không ăn mừng được quá lâu, từ một sai lầm của hàng phòng ngự, Fasir của Maldives cướp được bóng và ghi bàn hiểm hóc quân bình tỷ số cho đội nhà ở phút 25.

Philippines bị Maldives cầm hòa. Ảnh: AFC

Sang hiệp 2, Philippines tiếp tục tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên các chân sút của đội bóng Đông Nam Á lại tỏ ra trước khung thành thủ môn Faisal.

Phút 68, tiền đạo vào sân thay người là Manuel Ott đón đường chuyền từ cánh trái nhưng anh lại đánh gót hụt. Hàng thủ Maldives đã đứng vững để bảo toàn trận hòa 1-1.

Tuy nhiên, Philippines cũng không buồn bởi kết quả này không ảnh hưởng đến suất vào vòng loại 3 Asian Cup 2023 khi họ đã đứng vững ở vị trí thứ 3 bảng A VL World Cup 2022.

Đội hình chính thức Philippines vs Maldives:

Philippines:

Trực tiếp Philippines 0-0 Maldives: Thị uy sức mạnh 54649

Maldives:

Trực tiếp Philippines 0-0 Maldives: Thị uy sức mạnh 54650

Nhận định Philippines vs Maldives:

Philippines đã thắng ba, hòa một và thua ba trong số bảy trận đấu ở bảng A để mang về 10 điểm, đứng thứ ba trong bảng xếp hạng, kém sáu điểm so với đội xếp thứ hai là Trung Quốc.

Kết quả Philippines vs Guam, vòng loại World Cup 2022
Philippines có vé vào vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023. Ảnh: AFC

Đội quân của HLV Scott Cooper đã mở màn chiến dịch bằng trận thua đậm trước Syria trước khi giành được bảy điểm từ ba trận đấu tiếp theo với Guam, Trung Quốc và Maldives.

Tuy nhiên, trận thua 0-1 trước Syria vào tháng 11 năm 2019 tiêu tan giấc mơ đó, sau đó thất bại 0-2 trước Trung Quốc vào ngày 7 tháng 6, đã chấm dứt hy vọng ở Vòng loại World Cup 2022.

Philippines bước vào trận đấu này với một kết quả ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước Guam, điều này giúp họ sẽ cán đích ở vị trí thứ ba và giành một suất tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup.

Maldives đã đánh bại Guam hai lần ở bảng A nhưng ngược lại họ gặp khó khăn, đặc biệt là trong hai trận đấu gần đây nhất, để thua 4-0 trước đội đầu bảng Syria và 5-0 trước Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT