Quảng cáo

Brazil lập kỷ lục sau trận thắng Argentina

Thứ tư, 03/07/2019 09:49 AM (GMT+7)

Như vậy là Brazil đã chính thức tiến vào chung kết Copa America 2019 sau chiến thắng thuyết phục trước Argentina. Đồng thời đội bóng xứ Samba cũng đã xác lập kỷ lục bất ngờ.

VIDEO: Brazil vs Venezuela

(Highlight trận bán kết Brazil vs Argentina sẽ được cập nhật sớm nhất tại đây...)

Trải qua 5 trận đấu tại Copa America 2019, Brazil đã làm được điều mà nhiều người nghĩ rằng không thể làm được. Chính là bước vào chung kết khi chưa để lọt lưới bất cứ một bàn nào.

Đội bóng xứ Samba ghi được tổng cộng 10 bàn thắng, thắng tới 4/5 trận đấu và chỉ để hòa duy nhất một trận trước các cầu thủ Venezuela. Brazil cũng là đội bóng có chiến thắng đậm nhất tại vòng bảng Copa America 2019, với trận đại thắng 5-0 trước Peru.

Kết quả bán kết Copa America, Copa America 2019, Brazil giữ sạch lưới, Brazil không bị ghi bàn, brazil vs argentina

Thậm chí, Brazil còn có 4 cái tên bao gồm tiền đạo Everton, tiền vệ Coutinho, Casemiro và trung vệ Marquinhos đã lọt vào danh sách đội hình xuất sắc nhất vòng bảng. Có thể thấy rằng, HLV Tite đã mang lại cho Brazil một phong cách đá đầy mạnh mẽ, sắc bén và cũng không kém phần hiệu quả.

Trong trận bán kết với Argentina, các cầu thủ xứ Samba cũng chơi rất xuất sắc khi lên công về thủ nhịp nhàng và sắc bén trong những pha phản công, đặc biệt là tình huống của Gabriel Jesus kiến tạo cho Firmino nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Kết quả bán kết Copa America, Copa America 2019, Brazil giữ sạch lưới, Brazil không bị ghi bàn, brazil vs argentina

Thắng như chẻ tre và bước vào chung kết mà vẫn giữ sạch lưới, Brazil đang cho thấy họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Copa America 2019. Đối thủ của Brazil trong trận chung kết sẽ được xác định sau trận đấu bán kết 2 giữa Chile và Peru.

Tuy nhiên với phong độ hủy diệt của mình, đoàn quân của HLV Tite sẽ không bận tâm bất cứ đối thủ nào ở trận chung kết. Điều mà họ tập trung chỉ là tiến lên giành chiến thắng và mang cúp vô địch về cho người hâm mộ.

>> HLV Argentina cảnh báo Messi trước thềm đại chiến

>> Cuộc đời của ông Vua Futsal Brazil

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT